Ngắm loạt đồng hồ hàng hiệu của nhóm BTS đình đám

7 thành viên nhóm BTS khiến người hâm mộ choáng ngợp trước giá trị "không phải dạng vừa" của những chiếc đồng hồ sang chảnh mà họ đang sở hữu.
Ngam loat dong ho hang hieu cua nhom BTS dinh dam
 BTS là nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay. Dù tuổi đời còn trẻ, các thành viên đã đạt được nhiều thành công. Vì thế, không khó hiểu khi họ thường xuyên xuất hiện cùng quần áo, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ, một trong số đó là đồng hồ hàng hiệu. Jin khẳng định độ "chịu chơi" khi sở hữu chiếc Rolex Oyster Perpetual Datejust 34 trị giá hơn 120 triệu đồng.

Ngam loat dong ho hang hieu cua nhom BTS dinh dam-Hinh-2
Bên cạnh đó, Jimin cũng tậu riêng cho mình chiếc đồng hồ mặt vuông sang trọng đến từ Cartier. Item này có tên Tank Americaine và được bán với giá hơn 130 triệu đồng. 

Ngam loat dong ho hang hieu cua nhom BTS dinh dam-Hinh-3
 Không chỉ đầu tư vào những thứ như quần áo, túi xách hàng hiệu,V còn quan tâm đến đồng hồ. Anh chàng được trao cho danh hiệu biểu tượng thời trang Kpop vì thường diện đồ bắt mắt, thời thượng ra sân bay. Chiếc đồng hồ anh mang trong hình là Jaeger-LeCoultre Master Eight Days có giá lên đến gần 430 triệu đồng.

Ngam loat dong ho hang hieu cua nhom BTS dinh dam-Hinh-4
Suga cũng không kém cạnh các anh em cùng nhóm khi sở hữu tới 2 thiết kế đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ. Anh từng xuất hiện tại sân bay với chiếc Jaeger-LeCoultre Master Eight Days sang chảnh, có giá hơn 232 triệu đồng.

Ngam loat dong ho hang hieu cua nhom BTS dinh dam-Hinh-5
Một chiếc đồng hồ hàng hiệu nữa Suga có chính là Audemars Piguet Royal Oak Selfwindin. Item này màu bạc bóng bẩy, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, nam tính này có thể được mua với giá khoảng 412 triệu đồng. 

Ngam loat dong ho hang hieu cua nhom BTS dinh dam-Hinh-6
Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất, Jungkook cũng sở hữu bộ sưu tập đồng hồ Rolex đồ sộ. Item đắt đỏ trong loạt đồng hồ của anh là chiếc Rolex Cosmograph Daytona. Giá của nó không hề rẻ, lên tới hơn 520 triệu đồng.  

Ngam loat dong ho hang hieu cua nhom BTS dinh dam-Hinh-7
 Khác với các thành viên cùng nhóm, J-Hope ưa chuộng những thiết kế mang sắc vàng quý giá, thượng lưu. Trên ảnh, nam thần tượng mặc trang phục đơn giản nhưng đeo chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding trị giá hơn 760 triệu đồng.

Ngam loat dong ho hang hieu cua nhom BTS dinh dam-Hinh-8
 Trưởng nhóm RM nhiều lần trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng Hàn Quốc khi đeo những chiếc đồng hồ có giá trị lớn. Anh chàng khiến nhiều người choáng khi sở hữu thiết kế Nautilus 5712R của hãng đồng hồ nổi tiếng Patek Phillipe khi tuổi còn trẻ. Item này trị giá tới hơn một tỷ đồng.

Ngam loat dong ho hang hieu cua nhom BTS dinh dam-Hinh-9
Bộ sưu tập đồng hồ đắt giá của nam idol 9X vẫn chưa dừng lại ở đó. Chiếc Rolex Day-Date Platinum Bar giá hơn 1,7 tỷ đồng anh đeo trên ảnh là món phụ kiện đắt đỏ nhất mà các thành viên BTS từng đeo. Thậm chí, có người cảm thán chiếc đồng hồ còn đắt hơn học phí một năm của trường đại học sang chảnh nhất thế giới. 
Theo Khánh Linh/Zing News

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN