Lợi ích tuyệt vời của golf đối với sức khỏe phụ nữ

Chơi golf không còn xa lạ với phụ nữ bởi golf giúp phụ nữ rèn luyện sức khỏe, dáng đẹp hơn.
Môn thể thao golf trước nay thường được biết đến với hình ảnh những quý ông lịch lãm, thành đạt trên sân cỏ, tuy nhiên ngày nay tỉ lệ golfer nữ ngày càng gia tăng, hình ảnh những bóng hồng xuất hiện trên sân với thời trang golf quyến rũ xuất hiện ngày càng nhiều. Một trong những lý do của sự biến chuyển này chính là đối với sức khỏe phụ nữ, golf mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời.
Golf giúp đốt cháy calo
Chơi golf không còn xa lạ với phụ nữ bởi golf giúp phụ nữ rèn luyện sức khỏe, dáng đẹp hơn. Trung bình mỗi giời trên sân golf, người chơi tiêu hao 600 calo. Để thực hiện hết 18 lỗ golf và golfer cần 4,5 đến 5 giờ.
Loi ich tuyet voi cua golf doi voi suc khoe phu nu
 
Đốt cháy calo
Với lượng calo mà nữ golfer tiêu thụ khi chơi golf, giúp quá trình trao đổi chất nhiều hơn, tiêu thụ chất béo dư thừa, giúp giảm cân tốt nhất. Việc hoạt động sẽ giúp làm tăng nhịp tim, tăng nhịp thở và ra mồ hôi rất có lợi cho hệ tim mạch.
Cải thiện giấc ngủ
Sau một ngày đi bộ, cơ thể vận động với các động tác swing, sẽ giúp nữ giới cải thiện giấc ngủ, giấc ngủ đến sớm và sâu hơn. Ngoài ra, golf mang đến cho nữ golfer tâm trạng sảng khoái, bởi bầu không khí trong lành trên sân golf, vì thế sức khỏe tinh thần sẽ ổn định hơn và giúp làn da tươi trẻ hơn.
Tốt cho tim mạch
Đặc biệt, chơi golf rất tốt cho tim mạch, giúp lưu thông máu tốt hơn từ đó giúp bạn nâng cao sức khỏe của trái tim, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và giảm hàm lượng cholesterol xấu, đặc biệt phụ nữ có huyết áp không đều sẽ giúp huyết áp ổn định hơn.
Tốt cho hệ thần kinh
Chơi golf giúp nâng cao sự nhạy bén tinh thần, tuần hoàn máu lên não được đẩy nhanh hơn, kích thích và cải thiện sự tế bào thần kinh, đồng thời, phối hợp các giác quan của cơ thể tạo nên sự linh hoạt rất tốt cho hệ thần kinh.
Bổ sung Vitamin D
Golf là môn thể thao ngoài trời, người chơi sẽ tiếp xúc với thiên nhiên và ánh nắng mặt trời giúp cơ thể hấp thụ vitamin D tốt cho hệ xương giúp xương luôn chắc khỏe.
Ngoài ra, chơi golf giúp phụ nữ rèn luyện kỹ năng và sự khéo léo trong việc sử dụng gậy để điều khiển trái bóng đi đúng lỗ golf. Đây vừa là do đặc điểm cơ thể mềm mại, uyển chuyển, vừa hữu ích cho người phụ nữ trong các hoạt động thường ngày.
Theo Golftimes

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN