3 món đồ thời trang không thể thiếu của người trẻ hiện đại

Những người trẻ hiện đại, năng động thường chọn thể hiện cá tính và gu thời trang của mình qua những món đồ như giày sneaker, kính mắt và đồng hồ thông minh...
  • Top 3 mon do thoi trang khong the thieu cua nguoi tre hien dai
    Blazer màu xanh tím than: Đây là món đồ cực kỳ đa năng, có thể phù hợp với nhiều phong cách, nhiều sự kiện, từ ra ngoài ăn tối cùng bạn bè tới đi gặp khách hàng. Đồng thời, màu xanh tím than cũng rất dễ phối cùng các màu sắc khác, đem lại cho bạn vẻ ngoài cá tính, ấn tượng. Ảnh: Business Insider.
  • Top 3 mon do thoi trang khong the thieu cua nguoi tre hien dai-Hinh-2
    Bạn có thể chọn một chiếc blazer làm từ vải cotton cao cấp, vừa thoải mái, dễ vận động, vừa không dễ nhàu. Việc đầu tư vào món đồ này có thể tiêu tốn của bạn kha khá tiền, nhưng hoàn toàn xứng đáng. Ảnh: Marks & Spencer.
  • Top 3 mon do thoi trang khong the thieu cua nguoi tre hien dai-Hinh-3
    Giày sneaker màu trắng: Một đôi giày sneaker màu trắng là món không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái, chàng trai thời hiện đại. Sneaker trắng có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục, đem lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và tự tin. Ảnh: Glamourmagazine.
  • Top 3 mon do thoi trang khong the thieu cua nguoi tre hien dai-Hinh-4
    Hai chất liệu phổ biến được nhiều người lựa chọn là vải canvas hoặc da. Bạn nên đầu tư một đôi sneaker chất lượng tốt, với kích cỡ phù hợp và kiểu dáng đơn giản, điều này sẽ giúp giày không bị lỗi mốt và có thể diện trong nhiều dịp. Ảnh: Lifestyle by Ps.
  • Top 3 mon do thoi trang khong the thieu cua nguoi tre hien dai-Hinh-5
    Đồng hồ thông minh đa dụng: Với các chàng trai, cô gái thời hiện đại, chiếc đồng hồ không chỉ đơn giản là một món phụ kiện, trang sức, mà còn là thiết bị công nghệ, trợ thủ đắc lực cho công việc, cuộc sống hàng ngày như Samsung Galaxy Watch. Ảnh: Thế Anh.
  • Top 3 mon do thoi trang khong the thieu cua nguoi tre hien dai-Hinh-6
    Thiết kế cổ điển, sang trọng nhưng trẻ trung với ba màu đen, bạc và vàng hồng và 2 kích cỡ 46 mm và 42 mm giúp mẫu đồng hồ này có thể phối hợp với gần như mọi trang phục, phong cách. Đặc biệt, màu vàng hồng được xem là một trong những màu sắc nữ tính nhưng mạnh mẽ, thời thượng được các bạn nữ thế hệ Z yêu thích. Ảnh: Thế Anh.
  • Top 3 mon do thoi trang khong the thieu cua nguoi tre hien dai-Hinh-7
    Không chỉ là chiếc đồng hồ thời trang, sành điệu, Samsung Galaxy Watch còn có khả năng kết nối trơn tru với smartphone của bạn, đem lại cho người dùng những trải nghiệm, tiện ích như nghe gọi, kiểm tra email, theo dõi sức khỏe, lên kế hoạch, nghe nhạc thư giãn hay thanh toán tiền. Ảnh: Thế Anh.
  • Top 3 mon do thoi trang khong the thieu cua nguoi tre hien dai-Hinh-8
    Chiếc đồng hồ thông minh đến từ nhà Samsung được cải tiến mạnh mẽ với dung lượng pin lên đến 80 tiếng đồng hồ. Độ bền đạt chuẩn quân sự với kính Corning Gorilla Glass DX + cùng khả năng chống nước hàng đầu trong ngành ở mức 5 ATM (50 m) cho phép bạn sử dụng thiết bị lâu dài trong mọi môi trường. Ảnh: Thế Anh.
  • Top 3 mon do thoi trang khong the thieu cua nguoi tre hien dai-Hinh-9
    Bộ đôi điện thoại và đồng hồ thông minh của Samsung là vật bất ly thân được nhiều người trẻ lựa chọn. Công nghệ điều khiển qua giọng nói với trợ lý ảo Bixby hay tính năng thanh toán Samsung Pay đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm thuận tiện, nhanh chóng. Ảnh: Thế Anh.
Theo Thế Anh/Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN