Lấy vợ đại gia nhưng vẫn ngoại tình, tha niên nghèo hối không kịp

Kết hôn với vợ đại gia, trở thành người giàu có nhưng lại ngang nhiên ngoại tình, người đàn ông này hối hận không kịp.
Cô Tiểu Mỹ - thiên kim tiểu thư con nhà giàu ở Trung Quốc (hiện đang sinh sống tại Malaysia) - kết hôn với một chàng trai nghèo. Sau khi kết hôn, người đàn ông này được trải nghiệm cuộc sống giàu có mà anh chưa từng nghĩ đến.
Vốn nghĩ rằng cuộc đời sẽ thuận buồm xuôi gió mãi, nào ngờ sau 12 năm chung sống, người đàn ông lại ngoại tình và thậm chí còn chụp ảnh trên giường với nhân tình. Sau khi ly hôn 4 tháng, anh ta tái hôn với cô nàng "tiểu tam", thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, anh này hối hận nhưng tất cả đã muộn, không thể cứu vãn được gì nữa.
Lay vo dai gia nhung van ngoai tinh, tha nien ngheo hoi khong kip
   Ảnh minh hoạ.
Theo chia sẻ của cô Tiểu Mỹ, khi kết hôn, chồng cô rất nghèo, tài năng cũng không có gì nổi bật, mức lương hàng tháng chỉ khoảng 900 ringgit (tương đương hơn 4,6 triệu đồng). Tuy vậy, Tiểu Mỹ vẫn quyết định lấy anh vì anh nói chuyện có duyên lại biết cách chiều chuộng phụ nữ.
Sau hôn nhân, người chồng được tận hưởng cuộc sống giàu sang, anh được mua ô tô sang, ở nhà biệt thự. Không ngờ đến, sau 12 năm kết hôn, chồng Tiểu Mỹ lại ngoại tình với một phụ nữ khác, người phụ nữ này là mẹ đơn thân. Tiểu Mỹ tình cờ phát hiện ra sự việc khi thấy những bức ảnh giường chiếu của chồng cùng với người tình, từ đó cô cảm thấy thất vọng và quyết định ly hôn.
Sau khi ly hôn, Tiểu Mỹ yêu cầu phá bỏ căn nhà cũ và trả lại mảnh đất cho cha mình, quyết tâm không để chồng cũ hưởng lợi. Người chồng cũ cũng nhanh chóng tái hôn với "tiểu tam" như để chọc tức Tiểu Mỹ. Song, chỉ vừa mới tái hôn không lâu, chồng cũ của Tiểu Mỹ đã hối hận, anh ta mất nhà, công việc với mức lương bèo bọt không đủ sống, vợ mới cũng coi thường.
Nhiều người sau khi nghe về kết cục của người chồng phản bội này cũng cảm thấy giống như đang xem một tình huống trong phim truyền hình, kết thúc thực sự có hậu.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vợ “đứng hình” khi phát hiện chồng ngoại tình nhờ Concert của Blackpink

 

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN