Khánh Thi tậu Harley-Davidson giá 849 triệu tặng chồng Phan Hiển sau chiến tích 3 HCV

Chiếc môtô Harley-Davidson Breakout phiên bản đặc biệt của Phan Hiển được vợ Khánh Thi dành tặng sau khi anh đoạt 3 huy chương (HC) Vàng SEA Games 31.
  • Khanh Thi tau Harley-Davidson gia 849 trieu tang chong Phan Hien sau chien tich 3 HCV
    Tại SEA Games 31 đang diễn ra ở Việt Nam, vũ công Phan Hiển đã xuất mang về cho đoàn thể thao Việt Nam 3 HC vàng ở bộ môn Dancesport. Ngay sau đó, kiện tướng Khánh Thi đã dành tặng một món quà đặc biệt là chiếc xe môtô Harley-Davidson Breakout cho Phan Hiển.
  • Khanh Thi tau Harley-Davidson gia 849 trieu tang chong Phan Hien sau chien tich 3 HCV-Hinh-2
    Theo chia sẻ, Phan Hiển yêu thích Harley-Davidson Breakout từ lâu, vì vậy đây là một món quà rất ý nghĩa với vũ công này. Chiếc Harley-Davidson Breakout mà Khánh Thi dành tặng cho Phan Hiển là bản màu đặc biệt Mineral Green Metallic.
  • Khanh Thi tau Harley-Davidson gia 849 trieu tang chong Phan Hien sau chien tich 3 HCV-Hinh-3
    Mức giá xe Harley-Davidson Breakout của Phan Hiển cao hơn 10 triệu đồng so với bản thường, nâng giá thành của xe lên mức 849 triệu đồng. Sau khi ra giấy và biển, chiếc Harley-Davidson Breakout bản màu xanh đặc biệt này có giá trị lên đến gần 900 triệu đồng.
  • Khanh Thi tau Harley-Davidson gia 849 trieu tang chong Phan Hien sau chien tich 3 HCV-Hinh-4
    Về ngoại hình, chiếc Harley-Davidson Breakout 114 thế hệ mới của Phan Hiển vẫn tiếp tục sử dụng nền tảng thiết kế Softail đặc trưng, mang đến một diện mạo hiện đại, cơ bắp với góc rake lớn hơn ở phía trước.
  • Khanh Thi tau Harley-Davidson gia 849 trieu tang chong Phan Hien sau chien tich 3 HCV-Hinh-5
    Harley-Davidson Breakout 114 thế hệ mới vẫn được xếp vào dòng Softail của thương hiệu Harley-Davidson, phù hợp với khách hàng trẻ và trung tuổi nhờ phong cách chopper vạm vỡ và mạnh mẽ.
  • Khanh Thi tau Harley-Davidson gia 849 trieu tang chong Phan Hien sau chien tich 3 HCV-Hinh-6
    Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ Milwaukee-Eight, dung tích 1.868cc với công suất 94 mã lực tại tua máy 5.050 vòng/phút vàmômen xoắn cực đại 155 Nm tại tua máy 3.250 vòng/phút.
  • Khanh Thi tau Harley-Davidson gia 849 trieu tang chong Phan Hien sau chien tich 3 HCV-Hinh-7
    Theo công bố của nhà sản xuất, Harley-Davidson Breakout có trọng lượng ướt là 305kg, xe dài 2.370mm, chiều cao yên ở mức khá thấp là 665mm, khoảng sáng gầm xe 115mm. BÌnh xăng của xe có dung tích 13,2 lít, xe trang bị bộ mâm kích thước 21 inch ở trước và 18 inch ở sau.
  • Khanh Thi tau Harley-Davidson gia 849 trieu tang chong Phan Hien sau chien tich 3 HCV-Hinh-8
    Khi mới được bán ra thị trường, Harley-Davidson Breakout 114 sở hữu đa dạng lựa chọn với nhiều màu sơn khác nhau: Vivid Black, Midnight Blue, Barracuda Silver, River Rock Gray Denim, Performance Orange, Stilleto Red và Zephyr Blue/Black Sunglo...
  • Video: Phan Hiển được Khánh Thi tặng Harley-Davidson Breakout.
Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN