Khách du lịch nói về 10 địa điểm thú vị nhất Việt Nam

Matthew Pike - một người Canada từng sống ở TP HCM có những chia sẻ thú vị về 10 địa điểm "kỳ lạ nhất Việt Nam" mà anh từng có dịp trải nghiệm.
Khach du lich noi ve 10 dia diem thu vi nhat Viet Nam
1. Hồ Thủy Tiên, Huế. Theo Matthew Pike, hồ Thủy Tiên không chỉ là một trong những địa điểm kỳ lạ nhất Việt Nam mà còn nằm trong danh sách những điểm đến kỳ lạ của thế giới.

Khach du lich noi ve 10 dia diem thu vi nhat Viet Nam-Hinh-2
2. Bảo tàng tượng sáp Bà Nà Hills, Đà Nẵng. Theo du khách Canada, khu du lịch Bà Nà Hills là một trong số ít nơi bạn có thể nhìn cận cảnh nhiều nhân vật nổi tiếng như John Travolta và Barack Obama dưới dạng những bức tượng sáp.   

Khach du lich noi ve 10 dia diem thu vi nhat Viet Nam-Hinh-3
3. Ngôi nhà Điên ở Đà Lạt. Nhà Điên, Crazy House, hay biệt thự Hàng Nga là một công trình kiến trúc sáng tạo đem lại những trải nghiệm ảo giác cho du khách. Du khách có thể lưu trú tại những căn phòng có thiết kế khá kỳ dị ở đây. 

Khach du lich noi ve 10 dia diem thu vi nhat Viet Nam-Hinh-4
4. Động Âm Phủ, Đà Nẵng. Động Âm Phủ là địa điểm tham quan nổi bật ở danh thắng Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Trong hang động này, du khách được ngắm nhìn vô số cảnh tượng đáng sợ trước khi thoát ra ngoài bằng một cửa hang đầy ánh sáng.

Khach du lich noi ve 10 dia diem thu vi nhat Viet Nam-Hinh-5
5. Công viên Suối Tiên, TP HCM. Các công viên chủ đề Thiên Chúa giáo phổ biến ở phương Tây, nhưng một công viên chủ đề Phật giáo thì quả là mới lạ. Công viên Suối Tiên là nơi lý tưởng để trải nghiệm điều này.

Khach du lich noi ve 10 dia diem thu vi nhat Viet Nam-Hinh-6
6. Phố Bùi Viện, TP HCM. Cả con phố này là một minh chứng cho sự phong phú về đời sống con người. Những người thuộc mọi tầng lớp xã hội đều thể hiện màu sắc chân thực của họ trong buổi sáng sớm.

Khach du lich noi ve 10 dia diem thu vi nhat Viet Nam-Hinh-7
7. Làng rắn Lệ Mật, Hà Nội. "Đã bao giờ bạn uống rượu rắn chưa? Món rắn xào có ngon không? Nếu bạn thích những bữa ăn kỳ lạ, hãy đến làng Lệ Mật gần Hà Nội", Matthew Pike chia sẻ.

Khach du lich noi ve 10 dia diem thu vi nhat Viet Nam-Hinh-8
8. Núi Lang Biang, Đà Lạt. Leo lên đỉnh núi Lang Biang gần thành phố Đà Lạt thực sự là một trải nghiệm du lịch thú vị, tuy khá mệt. Điều kỳ lạ của địa điểm này nằm ở bãi đậu xe, nơi một số người "dám nghĩ dám làm" đã sơn con ngựa của họ trông giống ngựa vằn.

Khach du lich noi ve 10 dia diem thu vi nhat Viet Nam-Hinh-9
9. Đường tàu Hà Nội. Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu có đoàn tàu hỏa chạy ầm ầm qua cửa nhà bạn hai lần mỗi ngày? Đối với hàng trăm gia đình ở Hà Nội, đây chỉ là một phần cuộc sống hàng ngày của họ.

Khach du lich noi ve 10 dia diem thu vi nhat Viet Nam-Hinh-10
10. Tượng Chúa Giêsu Vũng Tàu. Tượng Chúa Ki-tô cao 32 mét với cánh tay dang ra trước biển khơi là một khung cảnh ấn tượng ở Vũng Tàu. Không chỉ vậy, bức tượng này còn cao hơn cả tượng Chúa Cứu thế nổi tiếng thế giới ở Rio de Janeiro, Brazil.

Mời quý độc giả xem video: Có Một Ninh Bình Non Nước Hữu Tình Đến Thế. Nguồn: VTV Review.

T.B (theo Culture Trip)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN