Giày Yeezy bị đẩy giá hơn 1,5 lần ngay khi mở bán

Thiết kế adidas Yeezy 700 MNVN chính thức bán ra thị trường ở một số cửa hàng tại New York (Mỹ), London (Anh) và Tokyo (Nhật Bản) từ ngày 8/2.
Một số thông tin ban đầu cho biết adidas sẽ phát hành 2 phiên bản của đôi giày adidas Yeezy 700 MNVN trong dịp đầu xuân, gồm Orange/Black và Blackout. Tuy nhiên, hãng thể thao của Đức cuối cùng chỉ đưa ra thị trường phiên bản Blackout.
Giay Yeezy bi day gia hon 1,5 lan ngay khi mo ban
Phiên bản Orange/Black không ra mắt cùng "người anh em" Blackout. Ảnh: Anohid. 
Thiết kế của Yeezy 700 MNVN không có nhiều thay đổi so với Yeezy 700. Tuy nhiên, con số 700 sẽ được in lớn ở phần thân giày, tạo nên điểm nhấn cho các tín đồ của dòng Yeezy 700 khi xuống phố. Ở điều kiện thích hợp, con số 700 sẽ tạo hiệu ứng phản quang.
Nếu so sánh với một phiên bản cũng sử dụng phối màu "Blackout" là Vanta, có thể nhận thấy phần gót sau của MNVN được "độ" mạnh mẽ hơn thay vì sử dụng chất liệu da lộn.
Bộ đệm Boost vẫn trung thành với những đường cắt, lượn sóng quen thuộc của dòng Yeezy 700.
Giay Yeezy bi day gia hon 1,5 lan ngay khi mo ban-Hinh-2
Mẫu Yeezy mới có thiết kế mạnh mẽ với con số 700 nổi bật trên thân giày. Ảnh: Dosi. 
"Thật may mắn khi trở lại Harajuku sau 2 năm và sở hữu đôi giày này. Lượng người mua có vẻ ít hơn mọi lần hay do tôi tưởng tượng nhỉ", một người dùng Nhật Bản chia sẻ sau khi mua thành công Yeezy 700 MNVN.
"Thiết kế mạnh mẽ và lớp phản quang quá tuyệt vời. Tôi nghĩ phiên bản màu cam sẽ còn hoàn hảo hơn nữa", tài khoản @tenisu cho biết.
Đôi Yeezy 700 MNVN được bán ra thị trường với giá 220 USD, rẻ hơn 80 USD so với mẫu V1 và V2 MSRP. Tuy nhiên, nhiều tín đồ của Yeezy có lẽ sẽ không đủ may mắn để sở hữu siêu phẩm này với giá gốc. Hiện tại, trên một số website bán đồ thể thao trực tuyến như Stock X, Yeezy 700 MNVN bị đẩy giá khoảng 365 USD.
Tại Việt Nam, một số người bán đang chào hàng Yeezy 700 MNVN từ size 7-10 US với giá khoảng 9,5 triệu đồng.
Giay Yeezy bi day gia hon 1,5 lan ngay khi mo ban-Hinh-3
Yeezy 700 MNVN cũng được đẩy giá rất cao ngay sau khi mở bán. Ảnh chụp màn hình. 
Theo Hoài Thương/Zing News

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN