Gia tài kếch xù của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Sở hữu dàn xế khủng và tài sản khổng lồ

Sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã sở hữu khối tài sản khủng với xế hộp tiền tỷ, hàng hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch xa xỉ.
Gia tai
Thông qua phát động của nữ ca sĩ ThuỷTiên, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đã ủng hộ 50 triệu đồng để giúp đỡ người dân miền Tây. Ảnh: Một thế giới. 

Gia tai
 Hành động thiết thực của đôi vợ chồng trẻ được không ít người khen nhưng cũng có những lời dèm pha cho rằng với sự nổi tiếng và giàu có của Ông Cao Thắng và Đông Nhi thì 50 triệu là quá ít. Ảnh: Internet.

Gia tai
 Đông Nhi - Ông Cao Thắng được cho là cặp đôi giàu nhất nhì Vbiz với khối tài sản "khủng". Hôn lễ hoành tránh ngày 9/11/2019 ước tính ngốn khoảng 5-7 tỷ đồng của cặp đôi khiến nhiều người thật sự ngưỡng mộ. Ảnh: Tinmoi.

Gia tai
 Cặp trai tài gái sắc đã đài thọ toàn bộ chi phí trong 2 ngày cho 500 khách mời tới Phú Quốc dự đám cưới. Khách mời được bao "trọn gói" vé máy bay, ăn ngủ nghỉ, vui chơi tại một resort lớn nhất nhì Phú Quốc. Ảnh: Người lao động.

Gia tai
 Ông Cao Thắng sinh ra trong gia đình giàu có, là cậu ấm của một đại gia nhựa tiếng tăm đình đám. Thế nhưng anh không nối nghiệp gia đình mà theo đuổi niềm đam mê ca hát, tham gia vào nhóm nhạc Weboys. Ảnh: Khám phá.

Gia tai
 Sau khi nhóm nhạc tan rã, Ông Cao Thắng quyết định kinh doanh, mở hệ thống khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại TP HCM. Ảnh: Saobiz. 

Gia tai
 Năm 2012, Ông Cao Thắng cho ra đời công ty riêng của mình. Hiện tại, công ty của anh sở hữu ekip trẻ đầy tài năng như: ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên, nhóm nhạc Uni5 cùng nhiều ca sĩ trẻ khác…Ảnh: Internet.

Gia tai
 Tháng 1/2017, Ông Cao Thắng từng khiến công chúng xôn xao khi mua tặng Đông Nhi chiếc xe hơi trị giá 13 tỷ. Ảnh: Vietnamnet.

Gia tai
 Trong khi đó, sau hơn 10 năm hoạt động âm nhạc, ca sĩ Đông Nhi đã khẳng định vị thế của mình qua những sản phẩm được đầu tư từ vài trăm tới cả tỷ đồng. Ảnh: Lao động.

Gia tai
 Đông Nhi từng tiết lộ rằng thu nhập trong 1 năm của cô và bạn trai Ông Cao Thắng có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án khác, lập nhóm nhạc…Ảnh: Khám phá.

Gia tai
 Chục năm về trước, Đông Nhi từng tậu cho mình chiếc Audi A7 trị giá 3,5 tỷ đồng. Ảnh: Internet.

Gia tai
 Không chỉ vậy, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều có sở thích với các món đồ hàng hiệu. Ảnh: Yan. 

Gia tai
 Cặp đôi còn dành không ít khoảng thời gian trống cho những chuyến du lịch từ châu Á đến châu Âu, với các địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh, hoa lệ. Ảnh: Dân Việt.

Video: Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Kết đẹp cho chuyện tình 10 năm. Nguồn: VTC now.



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN