Độc đáo guốc cao su, thơm mùi gà rán của KFC

Thương hiệu đồ ăn nhanh KFC mới đây gây chú ý khi hợp tác với hãng Crocs ra mắt sản phẩm guốc cao su dành cho các tín đồ mê gà rán.
Crocs luôn được biết đến với các sản phẩm dép guốc cao su nổi tiếng. Những đôi dép sặc sỡ của thương hiệu này liên tục được Justin Bieber lăng xê.
Mới đây, công ty của Mỹ khiến nhiều người thích thú khi ra mắt mẫu guốc kết hợp với hãng gà rán đình đám KFC.
Doc dao guoc cao su, thom mui ga ran cua KFC
Đôi guốc cao su KFC x Crocs hứa hẹn trở thành "cơn sốt" với các tín đồ yêu gà rán. Ảnh: thedieline. 
Về cơ bản, dáng dép cổ điển vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, phần đế làm tăng độ bắt mắt cho sản phẩm khi được pha trộn giữa màu trắng - đỏ và logo kèm hình ảnh của Đại tá Sanders.
Bên cạnh đó, màu sắc của loại đồ ăn nhanh phổ biến và miếng đùi gà to được đặt phía trước cũng giúp sản phẩm thêm nổi bật.
Không chỉ dừng lại ở đó, dép KFC x Crocs còn có phiên bản mùi gà thơm phức.
Doc dao guoc cao su, thom mui ga ran cua KFC-Hinh-2
Mới đây, MLMA mang thiết kế mới của Crocs đến Tuần lễ thời trang New York. Ảnh: BI. 
Hiện tại, các tín đồ của 2 công ty lớn này có thể "tậu" cho mình đôi guốc giống MLMA - nghệ sĩ Hàn Quốc sống ở Canada - mang tại Tuần lễ thời trang New York trên trang web chính thức. Sản phẩm có giá 60 USD.
Andrea Zahumensky - giám đốc tiếp thị của KFC - cho biết: "Việc kết hợp với hình ảnh gà rán nổi tiếng thế giới và phong cách của Crocs mang đến sản phẩm tuyệt vời. Item này sẽ làm mê hoặc những người thích ăn gà rán".
Sản phẩm này nhah chóng gây ra cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng. Đa số bày tỏ sự bất ngờ cho ý tưởng độc đáo này.
"Tôi không ngờ Crocs có thể ra mắt một thiết kế động trời như thế này", "Tôi thật sự rất tò mò về đôi guốc thơm mùi gà" hay "Có lẽ chúng ta nên tiết kiệm để mua item này thay vì ăn gà suốt ngày"... là những lời bình luận tích cực dành cho sản phẩm mới.
Tuy nhiên, một số lại cho rằng thức ăn không nên đặt dưới chân.
Đây không phải lần đầu tiên các công ty đồ ăn nhanh trên thế giới hợp tác với nhãn hàng thời trang.
Đầu tháng 12/2019, đế chế đồ ăn nhanh McDonald cũng tung ra thị trường loạt sản phẩm may mặc đầu tiên của mình.
Bộ sưu tập gồm 20 sản phẩm lấy cảm hứng từ logo biểu tượng của McDonald và các món ăn nhanh được yêu thích như bánh hamburger, khoai tây chiên... Một số mặt hàng thông dụng như túi vải tote đã cháy hàng trong thời gian ngắn.
Vào tháng 2, thương hiệu gà rán Popeyes phát hành bộ sưu tập thời trang đầu tiên của mình. Tuy nhiên, những sản phẩm này vấp phải ý kiến trái chiều từ dân mạng khi có nhiều sự tương đồng với bộ sưu tập của Ivy Park hợp tác với adidas trước đó.
Theo Hoài Thương/Zing news

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN