Điều ít biết về Giám đốc truyền thông Nhà Trắng dự kiến ông Biden

Bà Kate Bedingfield, người được chọn làm Giám đốc truyền thông Nhà Trắng tương lai, từng là Giám đốc truyền thông của chính trị gia Joe Biden khi ông còn là Phó Tổng thống Mỹ.
Dieu it biet ve Giam doc truyen thong Nha Trang du kien ong Biden
Ngày 29/11, đội ngũ phụ trách chuyển giao của ông Biden, người được truyền thông Mỹ đưa tin đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống 2020, đã công bố danh sách các thành viên nhóm truyền thông Nhà Trắng. Đáng chú ý, toàn bộ 7 thành viên nhóm truyền thông Nhà Trắng của ông Biden đều là nữ và được dẫn đầu bởi bà Kate Bedingfield (ảnh) - người được chọn làm Giám đốc truyền thông Nhà Trắng tương lai. Ảnh: MSNBC.  

Dieu it biet ve Giam doc truyen thong Nha Trang du kien ong Biden-Hinh-2
 Bà Kate Bedingfield sinh năm 1982 tại Georgia, Mỹ. Bà tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Virginia. Ảnh: ABC. 

Dieu it biet ve Giam doc truyen thong Nha Trang du kien ong Biden-Hinh-3
Kate Bedingfield từng làm việc trong chiến dịch tranh cử tổng thống của ứng viên John Edward hồi năm 2008 với tư cách là người phát ngôn. Ảnh: Fox. 

Dieu it biet ve Giam doc truyen thong Nha Trang du kien ong Biden-Hinh-4
Ngoài ra, bà từng là giám đốc truyền thông cho chiến dịch tranh cử vào Thượng viện của Jeanne Shaheen - nay là Thượng nghị sĩ Mỹ. Ảnh: CI.  

Dieu it biet ve Giam doc truyen thong Nha Trang du kien ong Biden-Hinh-5
 Năm 2015, Kate được bổ nhiệm làm Giám đốc truyền thông cho Phó Tổng thống Mỹ khi đó là ông Joe Biden. Ảnh: MSNBC.   

Dieu it biet ve Giam doc truyen thong Nha Trang du kien ong Biden-Hinh-6
"Kate Bedingfield là một người tài năng, mang lại nhiều kinh nghiệm về truyền thông cho nhóm. Cô ấy sẽ là cố vấn chính cho tôi, một tài sản lớn cho văn phòng của chúng tôi", ông Biden từng nhận xét về Kate vào năm 2015. Ảnh: NBC News. 
 
Dieu it biet ve Giam doc truyen thong Nha Trang du kien ong Biden-Hinh-7
 Bà Kate Bedingfield cũng từng đảm nhận hai vị trí trong chính quyền cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama là giám đốc phản ứng và phó giám đốc phụ trách các vấn đề truyền thông. Ảnh: AP. 

Dieu it biet ve Giam doc truyen thong Nha Trang du kien ong Biden-Hinh-8
 Kate Bedingfield là Phó quản lý chiến dịch kiêm giám đốc truyền thông cho chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Joe Biden năm 2020. Ảnh: Heavy.

Dieu it biet ve Giam doc truyen thong Nha Trang du kien ong Biden-Hinh-9
Về đời tư, nữ Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng tương lai Kate Bedingfield đã kết hôn với David Kelley Kieve vào năm 2013. Họ có hai người con. Ảnh: NYT.  

Mời độc giả xem thêm video: Truyền thông Mỹ đưa tin ông Biden là người chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống 2020 (Nguồn video: VTV)

Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN