Diễn đàn Tennis Doanh nhân Quảng Nam tổ chức giải quy tụ hơn 160 tay vợt

Diễn đàn Tennis Doanh nhân Quảng Nam tổ chức giải tennis quy mô lớn diễn ra ngày 4/11 tại TP.HCM.
 
 
Theo đó, diễn đàn Tennis doanh nhân Quảng Nam tổ chức giải Tennis tranh cúp KIWI TRAVEL diễn ra từ ngày 4/11, tại tổ hợp sân Sân Tennis Khang An (18A, Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp) và sân quần vợt Điện Lực (58 Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12) với sự tham dự của 80 cặp đấu, là những doanh nhân trẻ.
Đây là sự kiện trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 12 năm thành lập Kiwi Travel và ông Phạm Qúy Huy - Tổng giám đốc Công ty Kiwi Travel làm Trưởng ban tổ chức giải, còn ông Phạm Bá Công - đại diện công ty Điện máy Triều An làm phó ban tổ chức.
Dien dan Tennis Doanh nhan Quang Nam to chuc giai quy tu hon 160 tay vot
 
Được biết, giải Tennis với sự tham dự của 160 tay vợt chia thành 80 cặp đấu, tất cả đều là doanh nhân thuộc các tỉnh/thành. 
Giải cũng là nơi tạo ra sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho giới doanh nhân, đồng thời đây cũng là dịp để các tay vợt cùng thể hiện vai trò, trách nhiệm của doanh nhân trong công tác thiện nguyện.
Khi tham gia các VĐV sẽ được phục vụ các suất ăn trong ngày thi đấu và được tặng áo đồng phục. Phần thưởng giành cho cặp đấu đạt giải vô địch là 20 triệu đồng và cúp. Hạng nhì là 14 triệu đồng + cúp và hạng ba nhận được giải thưởng là 6 triệu đồng + cúp.
Dien dan Tennis Doanh nhan Quang Nam to chuc giai quy tu hon 160 tay vot-Hinh-2
 
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN