Đại gia Sài thành trúng biển tứ quý 9 Ferrari SF90 Spider

Đây là 1 trong 2 chiếc siêu xe Ferrari SF90 Spider về Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng trúng "biển tứ quý 9".
Dai gia Sai thanh trung
Vào tháng 9 năm ngoái, hình ảnh một chiếc siêu xe Ferrari SF90 Spider chính hãng Việt Nam đã nhận được sự quan tâm không nhỏ của giới mê xe, lý do không chỉ vì đây là biến thể mui trần của Ferrari SF90 Stradale mà chủ nhân của nó là tay chơi Cường Đô la.

 
Dai gia Sai thanh trung
Chính vì sự quá nổi tiếng của chiếc Ferrari SF90 Spider màu xanh đã làm cho việc một chiếc Ferrari SF90 Spider khác về nước trước đó vài tháng không nhận được nhiều sự quan tâm của giới mê xe, tuy nhiên, đến nay, hình ảnh mà chúng tôi có được sẽ khiến không ít người bất ngờ.
Dai gia Sai thanh trung
Theo đó, chủ nhân của chiếc siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider màu đỏ được tiết lộ là 1 trong những đại gia khá nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam nhưng hiếm khi xuất đầu lộ diện, thay vào đó, anh chỉ dùng các hình ảnh về xe để làm avatar.  


Dai gia Sai thanh trung
Chiếc Ferrari SF90 Spider này của anh cũng đã có biển số, vẫn là đầu số 51K như xe Ferrari SF90 Spider của Cường Đô la nhưng 5 con số tiếp theo có thể khiến bạn xuýt xoa trước độ mát tay bấm biển số của chủ nhân. Cụ thể, chiếc Ferrari SF90 Spider này đeo biển 51K-X.99.99, như vậy, "siêu ngựa mui trần sở hữu biển tứ quý 9".
Dai gia Sai thanh trung
Như vậy, cả 2 chiếc siêu xe Ferrari SF90 Spider duy nhất có mặt tại Việt Nam đều có chung nguồn gốc là nhập khẩu chính xác, chủ nhân đều là những người nổi tiếng và điểm khác biệt không chỉ đến từ tùy chọn như màu sơn, mâm, nội thất mà còn đến từ việc chiếc Ferrari SF90 Spider màu đỏ sở hữu biển siêu VIP của tứ quý 9. 

Dai gia Sai thanh trung
 Được biết, mức giá xe Ferrari SF90 Spider khi bàn giao đến tay khách hàng Việt sau khi lăn bánh lên đến trên 54 tỷ đồng, tuy nhiên, với việc xe mang biển số tứ quý 9, chắc chắn giá trị của chiếc siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider màu đỏ sẽ cao hơn rất nhiều con số trên.

Dai gia Sai thanh trung
 So với phiên bản Ferrari SF90 Stradale, dòng xe Ferrari SF90 Spider biển tứ quý 9 chỉ mất 14 giây là có thể hạ chiếc mui xếp cứng về phía khoang chứa mui đặt trước khoang động cơ xe. Ngoài ra, Ferrari SF90 Spider còn có trang bị thêm 1 cửa sổ nhỏ.

Dai gia Sai thanh trung
Siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider được trang bị động cơ V8 mạnh nhất nhà "ngựa chồm", trái tim này đi kèm dung tích 4.0 lít, tăng áp kép với 3 mô tơ điện cho ra công suất tối đa 986 mã lực. Trong đó, động cơ đốt trong bơm ra 769 con ngựa và động cơ điện bổ sung thêm 217 mã lực. Mẫu xe mui trần Ferrari SF90 Spider có mô-men xoắn cực đại là 900 Nm. 

Dai gia Sai thanh trung
Động cơ trên siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider sẽ đồng hành cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp nên chỉ mất thời gian 2,5 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h, đây cũng là thời gian để siêu phẩm triệu đô megacar Bugatti Chiron đua nước rút từ 0-100 km/h. Ferrari SF90 Spider đạt tốc độ tối đa 340 km/h. 


Video: Cường Đô la đích thân cầm lái Ferrari SF90 Spider hơn 50 tỷ.












Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN