Cuộc sống của mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới

Được nhiều người biết đến với biệt danh “mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới” từ khi hơn 2 tuổi, Anastasiya Knyazeva vẫn có tuổi thơ êm đềm như các bạn cùng lứa.
Cuoc song cua mau nhi xinh dep nhat the gioi
Anastasia Knyazeva sinh sống tại Moscow (Nga), có mẹ là nhà kinh tế học, cha làm việc trong ngành công nghiệp xe hơi. Bé gái còn có một người anh trai hơn 7 tuổi. Mặc dù bố mẹ đều không làm trong ngành giải trí nhưng Anastasiya Knyazeva “bén duyên” với nghề người mẫu khá sớm, khi mới 2,5 tuổi. (Ảnh: Brightside, IGNV)

Cuoc song cua mau nhi xinh dep nhat the gioi-Hinh-2
Thời điểm đó (năm 2015), mẹ của Anastasia Knyazeva đã tạo tài khoản Instagram chính thức cho con, thực hiện chiến lược quảng bá nghiêm túc cho con gái. 

Cuoc song cua mau nhi xinh dep nhat the gioi-Hinh-3
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt trong veo có hồn, diễn xuất tự nhiên trước ống kính cùng thần thái không có điểm chê, Anastasiya Knyazeva nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp thế giới. 

Cuoc song cua mau nhi xinh dep nhat the gioi-Hinh-4
 Năm 2017, trang Dailymail không tiếc mỹ từ dành cho cô, ưu ái đặt biệt danh “bé gái xinh đẹp nhất thế giới”. Được biết, danh hiệu này từng thuộc về mẫu nhí người Pháp Thylane Blondeau trước đó.

Cuoc song cua mau nhi xinh dep nhat the gioi-Hinh-5
 Năm 2018, L'Officiel đánh giá Anastasiya Knyazeva đứng thứ 5 trong danh sách những người mẫu nhí đẹp nhất thế giới. Thời điểm này, bé được nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Chobi Kids, Kenguru và Kia Motors,... săn đón, liên tục xuất hiện trên các đoạn phim quảng cáo.

Cuoc song cua mau nhi xinh dep nhat the gioi-Hinh-6
 Ngưỡng mộ sự nghiệp thăng hoa của Anastasia Knyazeva, nhiều người bày tỏ lo ngại bé sẽ bị “chín ép” khi có được hào quang nổi tiếng quá sớm. Ngành công nghiệp thời trang từ lâu tiềm ẩn những cám dỗ khó lường và áp lực lớn. Bé gái sẽ không đủ bản lĩnh, đồng thời không nên tiếp xúc với những điều này quá sớm.

Cuoc song cua mau nhi xinh dep nhat the gioi-Hinh-7
 Thật may mắn, Anastasia Knyazeva vẫn có cuộc sống giống như các bạn cùng tuổi. Bé được bố mẹ cho học tại trường công lập và không thực sự hiểu mức độ nổi tiếng của mình. 

Cuoc song cua mau nhi xinh dep nhat the gioi-Hinh-8
 Mẹ của em chia sẻ, Anastasia Knyazeva tỏ ra ngạc nhiên khi các bạn cùng trường tiếp cận trong giờ nghỉ. Em vui và cảm thấy tự tin hơn khi được mọi người tán dương xinh đẹp.

Cuoc song cua mau nhi xinh dep nhat the gioi-Hinh-9
 Hiện cha mẹ luôn cố gắng để Anastasia Knyazeva cân bằng giữa công việc người mẫu và học tập. Anastasia rất có năng khiếu trong việc học tiếng Anh, khiêu vũ và có niềm đam mê lớn với ca hát. Tuy vậy, Anastasia Knyazeva muốn trở thành đầu bếp bánh ngọt hoặc bác sĩ thú y khi trưởng thành.

Cuoc song cua mau nhi xinh dep nhat the gioi-Hinh-10
 Nhờ cách giáo dục của bố mẹ, Anastasia Knyazeva không bị biến thành “cỗ máy” kiếm tiền, vẫn luôn sống vui vẻ, hồn nhiên đúng lứa tuổi. 

Mời độc giả xem thêm video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn? (Nguồn video: Saostar.vn)

Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN