Đại gia bị nhân tình hãm hại khi phá sản

Thấy anh Vương thất thoát toàn bộ tài sản, đến tiền bao nuôi cũng phải nợ góp, cô Hà bất mãn, có ý định trả thù. Sự việc hy hữu ở Quảng Đông, Trung Quốc. 
Doanh nhân họ Vương tuy giàu có nhưng hôn nhân lại không hạnh phúc. Bất hoà với vợ thường xuyên, anh Vương thường đến quán bar để giải sầu. Trong một lần say sưa tại quán bar, anh Vương gặp một cô gái trẻ trung, nóng bỏng họ Hà và rơi vào lưới tình với người này. 
Cô Hà cũng không phải người ngây thơ, biết anh Vương là doanh nhân có tiền, cô lên kế hoạch tiếp cận và trở thành nhân tình. Cuối cùng, dùng nhan sắc và tuổi trẻ, cô Hà thuyết phục được anh Vương ký hợp đồng bao nuôi mình.
Cụ thể, mỗi tháng anh Vương sẽ chuyển cho cô Hà 20.000 nhân dân tệ (khoảng 67,8 triệu đồng), điều kiện là cô Hà không được can thiệp vào cuộc sống gia đình của anh Vương.
Thế nhưng, sau khi chính thức trở thành "tiểu tam", cô Hà không cam lòng, nhiều lần chia rẽ vợ chồng anh Vương, muốn anh Vương ly dị vợ để cưới mình. Song, cô Hà không ngờ rằng, ngày vui không kéo dài lâu, sau đó anh Vương gặp hạn, làm ăn thua lỗ, trở thành người nghèo, gia đình cũng tan vỡ, thường xuyên chán nản, đòi ở cạnh cô Hà.
Thấy anh Vương thất thoát toàn bộ tài sản, đến tiền bao nuôi cũng phải nợ góp, cô Hà bất mãn vì tiếc 2 năm thanh xuân ở cạnh anh Vương. Càng nghĩ càng khó chịu, có ý định trả thù, nhân lúc anh Vương đang ngủ say, cô Hà dùng kéo cắt bỏ hạ thân của nhân tình, khiến anh Vương khiếp sợ.
Sau sự việc, dù được đưa đến bệnh viện nhanh chóng, tính mạng không bị nguy hiểm nhưng anh Vương không còn có thể duy trì sinh lý như bình thường. Mới đây, phiên toà xét xử vụ án đã diễn ra, cô Hà bị tuyên phạt 15 năm tù giam với tội danh cố ý gây thương tích.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN