Choáng ngợp với cơ ngơi của gia tộc giàu nhất Việt Nam

Gia tộc Lý Quí nổi tiếng với tập đoàn ẩm thực lớn ở Việt Nam. NTK Lý Quí Khánh chính là "hoàng tử bé" của gia tộc giàu có này.
Choang ngop voi co ngoi cua gia toc giau nhat Viet Nam
Lý Quí là một gia tộc nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây là một tập đoàn ẩm thực gia đình không ai có thể vượt qua được về số lượng cơ ngơi tại Việt Nam.  

Choang ngop voi co ngoi cua gia toc giau nhat Viet Nam-Hinh-2
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh còn gọi là “hoàng tử bé” của gia tộc Lí Quí chụp ảnh với mẹ của mình (áo xanh).
Choang ngop voi co ngoi cua gia toc giau nhat Viet Nam-Hinh-3
Được biết, biệt thự của gia đình Lý Quý Khánh được đặt tại Bình Dương trong một khu riêng biệt rộng rãi và được thiết kế vô cùng tinh tế theo phong cách châu Âu. 
Choang ngop voi co ngoi cua gia toc giau nhat Viet Nam-Hinh-4
Trong biệt thự có nhiều vườn cây và tới vài 3 cái bể bơi. Các buổi tiệc gia đình thường được tổ chức trong không gian sang trọng và xa hoa này. Thậm chí, người làm tóc trong gia đình cũng được mời từ Nhật sang. 
Choang ngop voi co ngoi cua gia toc giau nhat Viet Nam-Hinh-5
  NTK Lý Quí Khánh cũng thường xuyên di chuyển bằng máy bay hạng thương gia, ở khách sạn sang trọng bậc nhất và luôn dùng hàng hiệu đẳng cấp. 
Choang ngop voi co ngoi cua gia toc giau nhat Viet Nam-Hinh-6
Lý Quí Khánh từng tiết lộ rằng, anh lớn lên trong 1 gia đình đáng tự hào và anh được thừa hưởng những tinh hoa của gia đình. 

Choang ngop voi co ngoi cua gia toc giau nhat Viet Nam-Hinh-7
 Những nhà hàng, quán café nổi tiếng mà bất cứ người Sài Gòn lâu năm nào cũng biết như Ciao, Terrace, Ibox, Goody, Paris Deli, Fly Cupcake Garden, Maxim’s Nam An, An Viên… hay đại trung tâm nội thất Nhà Xinh đều là sở hữu hoặc đã từng của gia tộc Lý Quí. 

Choang ngop voi co ngoi cua gia toc giau nhat Viet Nam-Hinh-8
Điểm chung của tất cả các cơ ngơi này đều được thiết kế rất đẹp, tinh tế và luôn mang phong cách rất thời trang - điều hiếm có một gia đình tài phiệt nào có thể sở hữu được trọn vẹn. 
Choang ngop voi co ngoi cua gia toc giau nhat Viet Nam-Hinh-9
Gia tộc Lý Quí còn sở hữu hàng loạt nhà hàng, cafe, nội thất… hoành tráng bậc nhất. Lý Quí Khánh cũng từng tiết lộ rằng anh lớn lên trong một gia đình đáng tự hào và anh được thừa hưởng những tinh ho của gia đình. 
Choang ngop voi co ngoi cua gia toc giau nhat Viet Nam-Hinh-10
Những người bạn thường xuyên lui tới gia đình Lý Quí Khánh cũng là những doanh nhân giàu có và nổi tiếng hay những ngôi sao. Danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Trương Ngọc Ánh... đều là những người bạn thân thiết của Lý Quý Khánh 

Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN