Gian díu bị bắt quả tang, thanh niên bồi thường cho chồng nhân tình hơn 200 triệu

Dự định tối thứ Sáu hai vợ chồng sẽ cùng đi ăn ở nhà hàng, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Chẳng ngờ, khi về nhà, anh lại bắt quả tang vợ và đồng nghiệp họ Ngô đã quấn lấy nhau trong phòng ngủ.
Theo thông tin đăng tải, anh Giang, một kiến trúc sư người Trung Quốc, cách đây không lâu sau khi tan tầm về nhà đã vô tình phát hiện chuyện ngoại tình của vợ.
Ngày hôm đó, anh Giang hoàn thành công việc nhanh hơn dự tính nên về nhà sớm, dự định tối thứ Sáu hai vợ chồng sẽ cùng đi ăn ở nhà hàng, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Chẳng ngờ, khi về nhà, anh lại bắt quả tang vợ và đồng nghiệp họ Ngô đã quấn lấy nhau trong phòng ngủ.
Cố nén giận dữ, anh Giang yêu cầu hai người phải khai thật mọi chuyện. Không thể giấu được nữ, vợ anh Giang và nhân tình cúi đầu nhận tội, cho biết hai người mới chỉ phát sinh quan hệ ngoài luồng được một thời gian ngắn.
Gian diu bi bat qua tang, thanh nien boi thuong cho chong nhan tinh hon 200 trieu
Ảnh minh họa. 
Không tin tưởng, anh Giang kiểm tra điện thoại của anh Ngô, phát hiện vợ anh và nam đồng nghiệp đã từng mặn nồng rất nhiều lần, ở nhiều địa điểm khác nhau, còn chụp ảnh lại làm kỷ niệm vô cùng thân mật.
Sợ hãi, anh Ngô quỳ xuống xin tha, thậm chí còn viết thư xin lỗi, hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Thế nhưng hành động của anh Ngô không làm tiêu tan được cơn tức giận của anh Giang.
Sau, anh Giang vẫn quyết định kiện anh Ngô ra tòa, tố cáo đối phương xâm phạm quyền phối ngẫu, đòi bồi thường.
Tại tòa án, anh Ngô tự bao biện rằng, lúc chạm trán anh Giang là anh bị ép phải quỳ xuống chứ không tự nguyện. Chuyện viết thư xin lỗi cũng là bị ép uổng.
Khi được hỏi có biết đối tượng quan hệ là người có chồng hay không, anh Ngô thừa nhận có biết, cũng không chối việc mình có tình cảm với vợ anh Giang. Tuy nhiên, hai bên chỉ mới nắm tay, ôm, hôn và nói chuyện, chưa phát sinh quan hệ.
Đáng nói, khi đến lượt vợ anh Giang trả lời chất vấn, cô thản nhiên thừa nhận đã ngoại tình, có phát sinh quan hệ thể xác 4 lần với anh Ngô, trong đó 3 lần ở trên xe, lần duy nhất ở nhà thì bị chồng bắt gặp.
Căn cứ vào những bằng chứng và lời khai của các bên, thẩm phán xác nhận anh Ngô xâm phạm quyền phối ngẫu của anh Giang, phải bồi thường 60000 tệ (khoảng 210 triệu đồng).
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN