Chi gần 27.000 USD biến nhà thành lâu đài Disneyland

Cặp vợ chồng người Anh hàng năm trang trí nhà mình thành một lâu đài lung linh dịp Giáng sinh để quyên tiền từ thiện.
Dan Warr-Extance, 37 tuổi, và vợ Mark Extance-Warr, 27 tuổi, sống ở Tintinhull, hạt Somerset, đã đặt nhiều cây thông Noel, các mô hình tuần lộc chiếu sáng và treo nhiều dây đèn để làm cho khung cảnh quanh nhà mình trở nên sống động, rực rỡ hơn hơn.
Chi gan 27.000 USD bien nha thanh lau dai Disneyland
 
Cặp vợ chồng, đã có gần 10 năm gắn bó và 6 năm kết hôn, bắt đầu công tác trang trí nhà mình, biến nó thành xứ sở thần tiên giống như Disneyland từ tháng 10. Cả hai trang hoàng nhà cửa nhân dịp Giáng sinh suốt 6 năm qua nhằm quyên tiền từ thiện sau khi Dan được chẩn đoán ung thư tinh hoàn hồi năm 2008.
Nhà Warr-Extance cho hay đã chi khoảng 20.000 bảng Anh (gần 27.000 USD) để trang trí Noel trong vài năm qua, nhưng lại quyên được khoảng 40.000 bảng để làm từ thiện từ những người đến tham quan nhà họ.
Những con tuần lộc được đặt bê ngoài cửa nhà khiến khung cảnh càng trở nên lung linh, thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Ảnh: SWNS.
Những con tuần lộc được đặt bên ngoài cửa nhà khiến khung cảnh càng trở nên lung linh, thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Ảnh: SWNS.
"Vợ chồng tôi đều thích Giáng sinh. Chúng tôi bắt đầu chuẩn bị cho việc trang trí khung cảnh lung linh này từ tháng 8, các hoạt động xây dựng chính mất khoảng 8 tuần. Thường thì chúng tôi sẽ rất phấn khích, nhưng với những gì đang xảy ra gần đây, nhất là giữa bối cảnh Covid-19, chúng tôi phải đối mặt với nhiều áp lực. Đặc biệt là có những người đỗ xe ở những nơi rất ngớ ngẩn", Dan, làm nghề kinh doanh, chia sẻ. 
Chi gan 27.000 USD bien nha thanh lau dai Disneyland-Hinh-2
 Công trình Disneyland tại gia của nhà Warr-Extance đã giúp quyên được hơn 40.000 bảng cho mục đích từ thiện. Ảnh: SWNS.
Dan cho hay vợ chồng anh thích những gì liên quan đến sân khấu và ánh sáng.
"Chúng tôi từng hoạt động ở nhà hát và tham gia lễ hội hóa trang. Năm ngoái, chúng tôi chỉ quyên được dưới 3.000 bảng, vì thế rất hy vọng số tiền năm nay sẽ cao hơn thế", Dan nói thêm.
Khi được hỏi mình thích phần nào nhất trong công trình Disneyland tại gia, Dan đáp: "Đó là phần mới được nới rộng của lâu đài, khi nhìn qua cửa sổ, bạn sẽ thấy ông già Noel và các chú lùn đang làm việc".
Theo Ngôi sao

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN