Các rich kid đình đám Việt Nam sở hữu ô tô loại nào?

Những rich kid Việt chưa đủ 18 tuổi nhưng đã sở hữu bộ sưu tập siêu xe giá trị nhiều tỷ đồng.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?
    Phan Hoàng là em trai của thiếu gia, doanh nhân trẻ Phan Thành và cũng là một trong những người thừa kế của gia đình ông chủ Saigon Square, một trong những trung tâm thương mại lớn bậc nhất tại Sài Gòn. Không còn là cái tên xa lạ với giới truyền thông, Phan Hoàng nổi tiếng là Rich kid sở hữu siêu xe đình đám chẳng kém cạnh người anh của mình.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-2
    Trong bộ sưu tập siêu xe của vị thiếu gia Sài Thành này, có hàng loạt những cái tên nổi tiếng như chiếc chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 được mua vào năm 2015, đây là món quà sinh nhật 18 tuổi của anh trai Phan Thành tặng Phan Hoàng; chiếc Ferrari 488 GTB được mua vào năm 2016 hay mới đây nhất là món quà sinh nhật tuổi 24, chiếc Mercedes-AMG G63 với trị giá hơn 12 tỷ đồng.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-3
    Jessie Lương
    Là một Rich kid Việt kiều và mới chỉ về nước cách đây chừng một năm, việc Jessie Lương chơi siêu xe đã nhanh chóng chiếm trọn "spotlight" của giới truyền thông khi là chủ nhân của siêu phẩm Lamborghini Aventador độ gói "50th Anniversario" duy nhất tại Việt Nam.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-4
    Theo tìm hiểu, trước khi về nước định cư sau một thời gian dài sinh sống tại Mỹ, Jessie Lương đã từng cầm lái qua nhiều mẫu siêu xe đình đám khác nhau và chiếc Aventador độ gói "50th Anniversario" là chiếc xe đầu tiên mà cô sở hữu tại quê nhà.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-5
    Ngoài là chủ nhân của siêu phẩm Lamborghini Aventador độ gói "50th Anniversario" còn gây chú ý khi sở hữu một gương mặt xinh đẹp, một hình thể cuốn hút không thua kém bất cứ người mẫu, diễn viên điện ảnh nào.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-6
    Toàn Võ
    Toàn Võ là một trong những chủ siêu xe trẻ nhất tại Việt Nam. Tuy chỉ mới 16 tuổi (SN 2005), chàng Rich kid Đà Nẵng này đã sở hữu trong tay dàn siêu xe trong mơ đối với bất cứ tín đồ đam mê tốc độ nào. Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, Toàn Võ đã đăng tải thông tin về việc "tạm biệt" chiếc McLaren 720S Spider để sắm 2 chiếc xe đắt đỏ khác là Rolls-Royce Wraith và Lamborghini Urus.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-7
    Trên thực tế, siêu phẩm McLaren 720S Spider mới chỉ về tay chàng rich kid này chừng 5 tháng, kể từ hồi tháng 4 vừa qua cùng chiếc Ferrari 488 GTB. Đây là món quà mừng sinh nhật 16 tuổi của bố dành cho Toàn Võ.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-8
    Về nguồn gốc, chiếc McLaren 720S Spider này được đưa về nước hồi tháng 4/2020 và từng có thời gian định cơ cả ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Đây là một trong những chiếc McLaren 720S Spider màu vàng vô cùng hiếm tại Việt Nam. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm gói Performance với nhiều chi tiết bằng sợi carbon. Đối với với chiếc Ferrari 488 GTB, chiếc xe này cũng có lai lịch khá đặc biệt khi từng thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-9
    Được biết, bên cạnh 2 cái tên kể trên, gia đình Toàn Võ cũng đang có trong tay nhiều mẫu xe đình đám khác như Mercedes-AMG G63, Bentley Bentayga hay Lexus LX 570...
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-10
    Joyce Phạm
    Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến cái tên Joyce Phạm trong danh sách những Rich kid sở hữu siêu xe hàng đầu tại Việt Nam. Joyce Phạm tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, cô sinh năm 1999 và là còn gái đầu của doanh nhân, tay chơi xe khét tiếng Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa"), người thừa kế của Công ty nhựa Long Thành nổi tiếng cả nước
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-11
    Hiện nay, chiếc xe đang được Joyce Phạm sử dụng thường xuyên là Porsche 911 Carrera thế hệ mới, có giá trị từ 6,92 tỷ đồng. Chiếc xe này được Joyce và chồng mua từ thời điểm đầu năm 2021. Được biết, ngoài chiếc Porsche 911 Carrera thế hệ mới, vợ chồng con gái doanh nhân Minh "nhựa" còn sử dụng thêm một chiếc xe siêu sang khác, đó là chiếc Range Rover SVAutobiography LWB.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-12
    Gia Kỳ
    Gia Kỳ hay còn được gọi với biệt danh "Rich kid 2k3" tên thật là Nguyễn Đăng Gia Kỳ (sinh năm 2003), là một cái tên khá thân quen với cộng đồng mạng thời gian gần đây. Dù mới chỉ bước sang tuổi 18, Gia Kỳ đã sở hữu trong tay chiếc xe siêu sang mang nhãn hiệu Mercedes-Maybach S 500 có giá trị tới cả chục tỷ đồng.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-13
    Đáng chú ý, vào tháng 6 vừa qua, Gia Kỳ đã bất ngờ đăng tải thông tin rao bán bộ đôi xe Mercedes-Maybach của mình và anh trai lên mạng xã hội với mục đích sử dụng toàn bộ số tiền bán xe để ủng hộ cho Quỹ Vắc-xin chống Covid-19 của Việt Nam.
  • Cac rich kid dinh dam Viet Nam so huu o to loai nao?-Hinh-14
    Trên trang cá nhân, chàng Rich kid 2k3 chia sẻ: "Do 2 em mình thấy nếu mỗi người đi 1 chiếc thì sẽ rất là phí nên hôm qua 2 anh em có xin phép mẹ bán bớt 2 chiếc Maybach này để ủng hộ 1 ít cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 nha! Các bác nào thiện chí muốn mua thì inbox nhé! Cảm ơn mọi người rất là nhiều ạ!". Đây được xem là việc làm đầy ý nghĩa và thiết thực của Gia Kỳ.
  • Video: Cường Đô la tậu SUV hạng sang Mercedes-Benz màu độc tặng vợ.
Phương Thảo (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN