Bộ sưu tập hàng hiệu của dàn sao ‘Hạ cánh nơi anh’

Ê-kíp sản xuất "Crash Landing on You" (Hạ cánh nơi anh) tỏ ra chịu chi trong khoản trang phục cho dàn diễn viên từ chính đến phụ.
Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’
 Kể từ khi bắt đầu phát sóng vào ngày 14/12/2019, Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) đã sớm gây sốt trên màn ảnh nhỏ châu Á. Không chỉ nhan sắc diễn viên hay những tình tiết quan trọng trong phim mới được đưa ra mổ xẻ, phục trang của các nhân vật cũng là đề tài bàn tán sôi nổi. Loạt sao gồm Son Ye Jin, Hyun Bin, Seo Ji Hye… khiến khán giả trầm trồ khi khoác lên mình vô số món hàng hiệu đắt đỏ.

Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-2
Là nữ tài phiệt nổi tiếng, giàu có nhất nhì Nam Hàn, không có gì khó hiểu khi tủ đồ của Yoon Se Ri (Son Ye Jin) “dát” toàn hàng hiệu. Trong tập đầu tiên, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh, được tô điểm bằng chiếc váy có phom dáng thanh lịch của Balmain. Món đồ hiệu này có giá 1.147 USD (gần 27 triệu đồng).

Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-3
 Trong một hình ảnh khác, nữ tài phiệt họ Yoon vẫn gắn bó với gu thời trang thanh lịch, sang chảnh. Balmain là thương hiệu được Se Ri ưa chuộng. Thiết kế áo khoác kẻ màu đen đến từ nhà mốt này có giá gần 2.400 USD (55,8 triệu đồng). Phụ kiện đi kèm là túi xách Dolce & Gabbana mang tông màu tím ngọt ngào. Ê-kíp sản xuất Crash Landing on You cần chi gần 2.500 USD (58 triệu đồng) cho món phụ kiện này.


Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-4
 Dù lưu lạc sang Bắc Hàn - nơi có cuộc sống kém hiện đại hơn hẳn Nam Hàn - Yoon Se Ri vẫn chịu chơi đồ hiệu. Trong lần theo chân Ri Jung Hyeok (Hyun Bin) đến Bình Nhưỡng, chiếc áo khoác hiệu Miu Miu cô mặc khiến khán giả không khỏi chú ý. Hơn 4.200 USD là mức giá của món đồ này. Phụ kiện đi kèm – túi xách Fendi và giày Roger Vivier – cũng được dự đoán là đắt đỏ không kém.


Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-5
Đi mua sắm tại cửa hàng đồ 2-hand, Yoon Se Ri mê mẩn một chiếc áo có họa tiết thêu tay tinh xảo. Những tưởng ở Bắc Hàn, một tín đồ yêu thời trang như nữ tài phiệt họ Yoon khó mà tìm ra món hàng hiệu nào có mức giá cao ngất ngưởng. Nhưng trên thực tế, chiếc áo blazer cô đang mặc thuộc hiệu Giambattista Valli. Giá của món đồ rơi vào khoảng 4.300 USD (khoảng 100 triệu đồng).


Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-6
Trang phục đi du lịch Thụy Sĩ của nữ tài phiệt cũng phải là đồ cao cấp. Ngoài cách phối tinh tế thì giá của những món hàng hiệu là thứ khiến khán giả không khỏi bàn tán. Để sở hữu chiếc blazer kẻ nâu đến từ nhà mốt Celine như trong hình, ê-kíp làm phim phải bỏ ra 3.200 USD (74,5 triệu đồng), chưa kể áo sơ mi, quần jeans và phụ kiện như bốt cao cổ, túi xách.
 

Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-7
 Sau khi vượt biên trở về Nam Hàn thành công, Yoon Se Ri ngày càng khiến người xem mãn nhãn vì loạt đồ hiệu có mức giá trên trời. Trong lần tái ngộ Jung Hyeok, cô diện mẫu áo khoác dáng dài của Max Mara. Chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng những ai muốn sở hữu nó phải mạnh tay chi hơn 6.000 USD (139,5 triệu đồng).
 

Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-8
Ở tập 12, lúc dẫn Jung Hyeok đi mua sắm, nữ tài phiệt họ Yoon chọn nguyên set đồ của nhà mốt Chanel. Từ blazer, khăn quàng đến túi xách đều có mức giá đắt đỏ. Phom dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn của trang phục góp phần tôn lên nét sang chảnh, quyền lực cho Se Ri.


Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-9
Không phải là tín đồ thời trang như Yoon Se Ri nhưng nam chính Ri Jung Hyeok không hề “lép vế” trong khoản đồ hiệu. Là con trai duy nhất của Cục trưởng Tổng Cục Chính trị Bắc Hàn, chàng quân nhân luôn sử dụng trang phục cao cấp cho phù hợp với thân phận. Chiếc áo khoác màu xám Jung Hyeok mặc trong một cảnh quay ở Thụy Sĩ là thiết kế của thương hiệu Brunello Cucinelli, có giá hơn 3.300 USD (76,7 triệu đồng). Chàng trai đeo thêm ba lô 1.400 USD (32,5 triệu đồng) của Prada.
  

Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-10
 Đồng hành cùng Yoon Se Ri tại Bình Nhưỡng, trong khi người đẹp diện áo Miu Miu đắt đỏ thì Ri Jung Hyeok cũng sử dụng đồ cao cấp không kém. Chiếc áo khoác phom dáng cơ bản của chàng quân nhân thuộc hiệu Ermenegildo Zegna, có giá hơn 4.600 USD (107 triệu đồng). Ngoài ra, Jung Hyeok còn sở hữu nhiều mẫu đồng hồ hạng sang với thương hiệu yêu thích là Chopard.


Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-11
 Sở hữu nhan sắc và gia thế không thua kém nữ chính Yoon Se Ri, nữ phụ Seo Dan (Seo Ji Hye) cũng là tay chơi hàng hiệu “khét tiếng”. Chiều cao 1,7 m cùng thân hình chuẩn giúp tiểu thư Bắc Hàn chinh phục mọi thiết kế khó nhằn. Diện nguyên set đồ từ áo sơ mi, chân váy, áo khoác và túi xách của Valentino, nhan sắc Seo Dan càng thêm nổi bật. Giá trị của loạt trang phục trên rơi vào khoảng 14.500 USD (337,4 triệu đồng).


Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-12
 Sánh đôi bên vị hôn phu tại Thụy Sĩ, Seo Dan xinh đẹp với cả cây hàng hiệu gồm áo khoác dáng dài và túi xách của Loewe. Để sở hữu hai món đồ này, cô phải bỏ ra khoảng 4.850 USD (112,8 triệu đồng).


Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-13
Seo Dan chuộng diện cả set trang phục đến từ một thương hiệu, đơn cử là nguyên cây Tod’s như trong hình. Giá trị của chiếc blazer da, sơ mi và chân váy xếp ly này rơi vào khoảng 10.500 USD (224,2 triệu đồng).
 

Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-14
Trong tập 12, biết bản thân bị cười chê vì cuộc hôn nhân không thành với Jung Hyeok, Seo Dan quyết tâm lên đồ sang chảnh để "chặt chém" nhóm bạn xấu tính. Tiểu thư Bắc Hàn sở hữu nhiều mẫu túi xách đắt đỏ. Trong hình, cô dùng chiếc clutch đen đính đá sang trọng của Jimmy Choo, có giá 3.350 USD (77,9 triệu đồng). Ngoài ra, người đẹp còn diện thiết kế mới nhất gồm blazer trắng, chân váy xếp bèo độc đáo nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2020 của nhà mốt Michael Kors.


Bo suu tap hang hieu cua dan sao ‘Ha canh noi anh’-Hinh-15
Có thể thấy, ê-kíp sản xuất Crash Landing on You không ngại đầu tư số tiền “khủng” lên tới triệu USD, tương đương hàng tỷ đồng cho khoản trang phục. Đó mới chỉ là số ít trong rất nhiều món hàng hiệu được bóc mác của dàn diễn viên. Việc chăm chút tạo hình nhân vật bằng những món đồ đắt đỏ, cao cấp đã góp phần tăng sức hút cho bộ phim.  

Theo Nguyên Hạnh/Zing news

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN