Bên trong 'căn nhà di động' của tài tử Leonardo DiCaprio

Trong khi đa số mọi người sẽ cảm thấy hài lòng với một chiếc bán tải chuyển đổi thành motorhome với giá cả phải chăng, những ngôi sao hạng A của Hollywood lại cần đến một thứ gì đó chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn. 
  • Ben trong 'can nha di dong' cua tai tu Leonardo DiCaprio
    Đó là lý do tồn tại của King Kong Production Vehicles, một công ty tự xưng hàng đầu trong lĩnh nhà di động hạng sang. Đánh giá từ chiếc motorhome đặc biệt từng được thuê bởi các ngôi sao như Leonardo DiCaprio và Brad Pitt...
  • Ben trong 'can nha di dong' cua tai tu Leonardo DiCaprio-Hinh-2
    Về cơ bản, chiếc motorhome sang trọng này được thiết kế để trở thành một ngôi nhà di động đúng nghĩa cho những người ngôi sao nổi tiếng hạng A. Trong video trên, chủ sở hữu công ty David Rovsek giải thích rằng chiếc xe moóc cụ thể này đã may mắn trở thành một phần của hai bộ phim “Inception” và “Money Ball”. Bên cạnh đó, ông ấy cũng tự hào rằng một trong những sản phẩm của mình đã từng hộ tống Will Smith đi công tác ở Louisiana.
  • Ben trong 'can nha di dong' cua tai tu Leonardo DiCaprio-Hinh-3
    Một khi vào bên trong, Rosvek cho biết rằng toàn bộ không gian sang trọng dành cho người nổi tiếng có chiều dài lên tới 16 mét. Với chi phí chế tạo 1,5 triệu USD và giá thuê 6.000 USD/tuần, đây chắc chắn là chiếc motorhome xa hoa nhất mà công ty có sẵn cho các khách hàng của mình.
  • Ben trong 'can nha di dong' cua tai tu Leonardo DiCaprio-Hinh-4
    Tổng thể cabin có bố trí bao gồm hơn 1 phòng tắm chính và 1 phòng tắm phụ, 7 tv (tất nhiên là bao gồm 1 chiếc trong phòng tắm dành cho khách), 2 lò sưởi, và hệ thống an ninh đầy đủ chức năng.
  • Ben trong 'can nha di dong' cua tai tu Leonardo DiCaprio-Hinh-5
    Nhằm đảm bảo những người nổi tiếng giữ được địa vị xã hội của họ khi mời khách đến chơi, khu vực phòng khách và bếp của chiếc motorhome này đã được thiết kế để mang lại cảm giác giống một gian phòng lớn tiện nghi.
  • Ben trong 'can nha di dong' cua tai tu Leonardo DiCaprio-Hinh-6
    Mặc dù những diễn viên nói trên chắc không phải người thích tự nấu nướng, nhưng nhà bếp vẫn được trang bị đầy đủ với bếp nấu và lò nướng. Một trong những tính năng mà họ có thể đánh giá cao là quầy rượu và tủ lạnh tích hợp trong.
  • Ben trong 'can nha di dong' cua tai tu Leonardo DiCaprio-Hinh-7
    Để các ngôi sao cảm thấy sang chảnh nhất có thể trong khi làm tắm rửa sau một ngày vất vả trên phim trường, phòng tắm chính của chiếc motorhome triệu đô đã được lắp đặt một vòi tắm hoa sen được thiết kế riêng và sản xuất bằng kính tái chế. Chỉ riêng thiết bị này đã tốn 50.000 USD để lắp đặt, và các người thợ thủ công đã mất 2 tuần để lắp ráp mọi thứ.
  • Ben trong 'can nha di dong' cua tai tu Leonardo DiCaprio-Hinh-8
    Đối với những ngày giá lạnh, mặt sàn của phòng tắm, nhà bếp, và khu vực phòng khách cũng có thể kích hoạt chức năng sưởi ấm. Suy xét thời gian làm việc của các diễn viên Hollywood đôi khi có thể kéo dài đến 18 giờ một ngày, Rovsek nói rằng họ thực sự cần một không gian sống có thể thư giãn, và nạp năng lượng hiệu quả giữa những lần quay phim.
  • Video: "Nhà di động" 1,5 triệu USD siêu sang cho Leonardo DiCaprio.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN