Bà Nguyễn Thị Sơn lên tiếng về ồn ào liên quan đến con rể Hồ Nhân

Trước loạt tin đồn về chuyện con rể Hồ Nhân, người phụ nữ quyền lực của tập đoàn Sơn Kim là bà Nguyễn Thị Sơn đã chính thức lên tiếng. Bà Nguyễn Thị Sơn là mẹ của bà Hồng Vân - vợ CEO Hồ Nhân.
Ba Nguyen Thi Son len tieng ve on ao lien quan den con re Ho Nhan
 Bà Sơn chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa con gái và con rể. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Sơn)
Trên trang cá nhân, bà Nguyễn Thị Sơn đã đăng tải dòng trạng thái nói về ồn ào của con rể. Trong nội dung bài viết, người sáng lập nên tập đoàn Sơn Kim khẳng định, cho đến thời điểm hiện tại, con gái và con rể vẫn là vợ chồng hợp pháp.
Bên cạnh đó, bà còn nói về tình trạng của 2 cháu ngoại hiện tại. Theo đó, các cháu đang rất buồn và không muốn đến trường. Cụ thể, bà Nguyễn Thị Sơn viết:
“Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ.
Ba Nguyen Thi Son len tieng ve on ao lien quan den con re Ho Nhan-Hinh-2
 Con gái của bà Sơn - vợ ông Hồ Nhân được nhận xét giỏi giang, sắc sảo. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Sơn)
Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.
Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc.”

Trước động thái mới của bà Nguyễn Thị Sơn, cư dân mạng đồng loạt lên tiếng ủng hộ. Mọi người cho rằng, lời tỏ bày trên trang cá nhân của bà hoàn toàn phù hợp, văn minh, đúng chất nữ chủ nhân quyền lực của tập đoàn nghìn tỉ. 
Mọi người nhận định những lời nói của bà Sơn hoàn toàn đúng đắn, lịch sự. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Sơn)
Ba Nguyen Thi Son len tieng ve on ao lien quan den con re Ho Nhan-Hinh-3
 Hồng Vân là người đứng sau hỗ trợ cho chồng trong công việc. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Sơn)
Được biết, bà Nguyễn Thị Sơn và chồng là người sáng lập nên Hợp tác xã Đại Thành năm 1975 - tiền thân Sơn Kim Group. Bà Sơn là Tổng giám đốc Legamex, một trong những công ty dệt may xuất khẩu quy mô lớn tại Việt Nam thời điểm đó.
Trong suốt nhiều năm, bà vừa chăm lo sự nghiệp gia đình vừa chăm sóc, nuôi dạy 5 người con. Trong số những người con của mình, bà Sơn đánh giá rất cao người con gái lớn Nguyễn Thị Hồng Vân. Bà nhận xét con gái của mình vừa nhanh nhẹn lại sắc sảo trong vấn đề quản lí. 
"Hồng Vân thông minh và nhạy bén trong công việc quản lý. Tôi nhớ ngày xưa mẹ tôi truyền nghề cho tôi bằng phương pháp vừa học vừa làm, không gò bó và theo kiểu tích lũy thực tế hàng ngày.
Tôi đào tạo Hồng Vân có hơi nghiêm khắc hơn với phong cách công nghiệp hiện đại. Do được đào tạo toàn diện nên Hồng Vân trở thành nhà quản lý giỏi được khách hàng tín nhiệm", bà Nguyễn Thị Sơn trả lời phỏng vấn The Leader về ái nữ của mình.
Ba Nguyen Thi Son len tieng ve on ao lien quan den con re Ho Nhan-Hinh-4
 Cặp đôi từng có những khoảng thời gian rất hạnh phúc. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Sơn)
Thời gian qua, bà Hồng Vân đã cùng chồng là Hồ Nhân gây tiếng vang lớn khi thành lập nên Công ty Sinh hóa dược Nanogen. Được biết, ông Hồ Nhân hiện tại giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm chức vụ Tổng Giám đốc của Nanogen.
Ông cũng có học vấn khủng khi là 1 nhà khoa học có bằng tiến sĩ khoa học ở Mỹ. Ngoài ra, bà Hồng Vân cũng đóng góp 1 phần lớn trong việc sáng lập nên đơn vị chủ quản của trường THPT Duy Tân (TP.HCM) - Công ty CP Đầu tư Phát triển Giáo dục Đông Nam Á (SEADI).
Hiện tại, mọi diễn biến xung quanh vụ việc của đại gia Hồ Nhân vẫn đang được cư dân mạng hết mực quan tâm. Còn bạn có suy nghĩ gì về ồn ào lần này hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.
NGƯỜI VỢ CỦA CEO HỒ NHÂN: XUẤT THÂN TRÂM ANH THẾ PHIỆT

Vợ ông Hồ Nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Vân, người phụ nữ đứng sau những thành công của chồng. Hiện tại, bà là giám đốc điều hành và giữ 22,5% vốn điều lệ Nanogen. Đáng nói, bà chính là con gái của bà Nguyễn Thị Sơn - nữ chủ nhân Sơn Kim Group, tập đoàn nổi tiếng kinh doanh đa lĩnh vực : Thời trang, bất  động sản, thương mại dịch vụ,...

Xuất thân từ gia tộc danh giá, bà Hồng Vân không phải kiểu tiểu thư chỉ biết hưởng thụ. Được thừa hưởng sự giáo dục nghiêm khắc của mẹ, bà Hồng Vân nhanh chóng trở thành cánh tay đắc lực của gia tộc Sơn Kim. Chính bà Nguyễn Thị Sơn, cũng từng công khai khen con gái mình có tư duy và phong cách quản lý sáng suốt. 

Phan Thanh/Thể Thao Văn Hoá

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN