YOGA Booook 18i - chiếc laptop “thật hay đùa” của Lenovo?

Lenovo đã công bố sản phẩm “chơi khăm” mới nhất của mình trong dòng YOGA mang tên YOGA Booook 18i nhằm chào mừng ngày Cá tháng Tư.

Vì là một sản phẩm được giới thiệu trong ngày Cá tháng Tư (1/4), nhiều người sẽ cho rằng đó chỉ đơn giản là trò đùa của hãng máy tính Trung Quốc. Tuy nhiên, với những gì có trên sản phẩm, không ít người cũng đặt ra kỳ vọng về chiếc máy tính dựa trên YOGA Booook 18i sớm có mặt trên thị trường.

Thông tin hình ảnh minh họa chiếc Lenovo YOGA Booook 18i.

Quay trở lại với YOGA Booook 18i, đó là một máy tính xách tay màn hình lật bốn cạnh đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm này là một phiên bản vui nhộn của máy tính xách tay màn hình kép YOGA Book 9i được phát hành vào đầu năm nay tại CES 2023.

YOGA Booook 18i sở hữu thiết kế độc đáo với màn hình lật bốn cạnh cho phép người dùng điều chỉnh độ hiển thị khi cần. Hãy tưởng tượng người dùng có thể lật màn hình sang một bên để trình chiếu bản trình bày cho một nhóm hoặc lật màn hình lên để sử dụng như một máy tính bảng để phác thảo hoặc ghi chú. Thiết kế sáng tạo của YOGA Booook 18i sẽ cho phép chuyển đổi liền mạch giữa các chế độ máy tính xách tay, máy tính bảng và bản trình bày.

Mẫu Run90s mà Lenovo đưa ra vào dịp Cá tháng Tư năm ngoái.

Được biết, vào năm ngoái, Lenovo cũng đã tung ra một sản phẩm “chơi khăm” riêng, đó là máy tính hình quả bóng thép Run90s có thể được kết nối với não người chỉ bằng cách ngậm nó trong miệng. Nhiều cảm biến có độ chính xác cao không xâm lấn trên bê mặt của Run90s có thể giúp trao đổi tín hiệu với não thông qua dòng điện thần kinh trong miệng.

Mặc dù Run90s và Booook 18i không phải là một sản phẩm thực nhưng nó thể hiện cam kết của Lenovo đối với sự đổi mới và công nghệ. Ai biết được, có thể một ngày nào đó thế giới sẽ chứng kiến một chiếc máy tính xách tay màn hình lật bốn cạnh xuất hiện trên thị trường nhờ trò đùa ngày Cá tháng Tư của Lenovo.

Khôi Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN