Tình hình sức khỏe của Đan Trường sau tai nạn đứt dây chằng

Trước đó, Đan Trường bị tai nạn ngã cầu thang tại Barcelona (Tây Ban Nha), khiến nhiều khán giả lo lắng.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Đan Trường đã cập nhật trạng thái sức khỏe hiện tại đến người hâm mộ. Mặc dù đang bị đứt dây chằng, nhưng nam ca sĩ vẫn lạc quan, gặp bất tiện khi di chuyển xong vấn tự dọn dẹp hồ cá.

Đan Trường chia sẻ: "Tính mình không có thể ngồi yên được một chỗ. Lâu nay làm việc quen rồi, giờ bị què giò mà vẫn đi tới đi lui xúc cái hồ cá to, đi đứng khó khăn cảm thấy bực bội thật sự. Những lúc bận quá thì ước gì khi rảnh sẽ đi chơi cho đã, nhưng rảnh là phải dưỡng bệnh là sao".

Đan Trường cũng thông báo sẽ không tham gia biểu diễn tại đêm nhạc với Lương Bích Hữu tại Đà Lạt sắp tới. Thay vào đó sẽ dời sang ngày 19/5 tại TP.HCM.

Chia sẻ mới của Đan Trường khiến nhiều khán giả an tâm về tình hình sức khỏe của anh.

Trước đó vào ngày 25/4, Đan Trường khiến nhiều khán giả lo lắng khi chia sẻ hình ảnh chân trái bị sưng to, gây khó khăn khi di chuyển. Nguyên nhân là do khi đi mua nước hoa tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha), vì mãi lo dùng điện thoại nên anh đã bước hụt cầu thang và ngã.

Sau khi về Việt Nam, Đan Trường đến bệnh viện thăm khám và phát hiện bị đứt dây chằng. Giọng ca Anh Ba Khía chia sẻ: "Khi cầm kết quả trên tay mình hơi buồn, vì bị đứt dây chằng. Bác sĩ nói có thể phải mổ, giờ thì phải bó chân cố định một thời gian chờ xem kết quả".

Đan Trường bị ngã cầu thang ở Tây Ban Nha, đứt dây chằng chân trái.

Mặc dù bị thương, Đan Trường vẫn nén đau để hoàn thành các đêm diễn còn lại ở trời Tây. Trong chuyến lưu diễn tại châu Âu, Đan Trường còn gặp sự cố thất lạc hành lí.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Cái vali trong đó có 7-8 chai nước hoa và 4 chai trong lúc trễ chuyến bay mình đã mua thêm. Quan trọng nhất là đồ make-up, vệ sinh cá nhân, đạo cụ đi diễn, cả túi mỹ phẩm cũng nằm trong đó. Cả ngày hôm sau mình đi mua từng món nhưng không mua được món nào giống như thứ mình đang dùng".

Đan Trường gặp sự cố thất lạc hành lí khi đi diễn ở châu Âu.

Hồng Loan

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN