Xu hướng tóc và râu đẹp cực hot cho nam giới năm 2023

Dưới đây là những xu hướng tóc và râu cho nam giới năm 2023

Xu hướng tóc 2023

Princeton (hay Ivy League)

Princeton là một kiểu dáng chắc chắn cho bất kỳ người đàn ông nào thích phong cách xuề xòa. Nó tương tự như undercut: Có sự khác biệt đáng kể giữa độ dài ở trên và độ dài ở hai bên và phía sau. Chiều dài trên cùng phải là 3–5 cm và có phần chuyển tiếp mềm mại sang tai và lưng, càng ngắn càng tốt.

Elvis

Kiểu tóc pompadour kiểu Elvis không phải là một kiểu tóc mới, điều này có ý nghĩa bởi vì ông hoàng nhạc rock and roll đã quá nổi tiếng với kiểu dáng này trên sân khấu vào giữa thế kỷ trước. Tuy nhiên, nhờ Austin Butler đã làm sống lại vẻ cổ điển, nên kiểu tóc này dự kiến sẽ quay trở lại vào năm 2023, có ít cấu trúc hơn một chút, vui vẻ hoang dã và vô tư hơn một chút.

Tinh hoa nghệ thuật

Giờ đây, đàn ông đang thoát ra khỏi vỏ bọc vì vài năm qua đã cho phép chúng ta thể hiện mình là ai theo những cách mới và thú vị. Ngày càng có nhiều nhà tạo mẫu học qua trường thẩm mỹ và tập trung vào công việc sử dụng dao cạo thẳng, và họ rất hào hứng với nó. Mặc dù chúng ta ở đây không khuyên bạn nên để họ làm bất cứ điều gì trái tim họ mong muốn, nhưng hãy tận dụng cơ hội này vào năm 2023 để thể hiện bản thân với một thiết kế được cạo ngắn hơn ở hai bên và phía sau tóc của bạn để tăng thêm độ tinh tế.

Xu hướng râu 2023

Râu hoàng gia

Có một vài định nghĩa khác nhau về những gì tạo nên một bộ râu hoàng gia, nhưng định nghĩa sẽ trở nên phổ biến trong năm 2023 bao gồm một bộ râu có độ dài vừa phải, được cắt tỉa, cùng với một bộ ria mép dài hơn và nổi bật hơn một chút. Tại sao bộ râu này lại thu hút đàn ông đến vậy? Bởi nó mang đến cho người đeo vẻ uy quyền. Chúng ta không thể giải thích điều đó, nhưng nếu một người đàn ông để bộ râu này bảo bạn làm gì đó ở văn phòng, bạn có xu hướng cho rằng anh ta chịu trách nhiệm và biết anh ta đang làm gì.

Râu mờ ảo

Một trong những phong cách mới hơn đã xuất hiện trong vài năm qua là bộ râu mờ. Được phân biệt bằng cách tạo sự tách biệt giữa râu và tóc bằng cách làm mờ dọc theo cả hai hướng, giao diện tạo ra sự đối xứng từ trên xuống dưới. 

Muối tiêu

Vào năm 2023, nhiều nam giới sẽ rũ bỏ nỗi sợ già đi. Họ không còn lo lắng về việc thể hiện tuổi tác của mình. Thay vào đó, họ sẽ khoác lên mình màu xám với niềm tự hào, biết rằng kiến thức, kinh nghiệm và sự khôn ngoan tích lũy được theo năm tháng khiến họ trở thành phiên bản nâng cao của chính mình. 

Quang Tân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN