Vợ vắng nhà, Lê Dương Bảo Lâm chăm 3 con một cách “lầy lội”

Lần đầu, nam diễn viên trải qua 48 giờ chăm con mà không có vợ đồng hành.

Lê Dương Bảo Lâm vừa tham gia tập 2 chương trình “Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân” mùa 2. Chủ đề tuần này là “Vạn sự khởi đầu nan”. Nam nghệ sĩ sẽ có 48 giờ chăm sóc các con một mình mà không có vợ hỗ trợ.

Nhận thử thách, Lê Dương Bảo bày tỏ sự tự tin. Anh khuyên vợ Quỳnh Anh nên tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi và an tâm khi giao 3 con gái cho anh chăm sóc.

Trong khi dẫn hai con gái đi chơi, Lê Dương Bảo Lâm giao nhiệm vụ cho Bảo Nhi trông em Bảo Ngọc trong khi anh ra xe cho cu Phin uống sữa. Anh dặn dò trước khi đứng một góc để quan sát từng hành động của hai cô con gái. Bảo Nhi và Bảo Ngọc đã có những cách ứng xử khác nhau trước người lạ.

Tình huống này cũng cho thấy Lê Dương Bảo Lâm rất nhẹ nhàng, không hề la mắng dù con không nghe lời dặn. Anh cũng ân cần chỉ dạy con cách đối phó với những lời dụ dỗ của người lạ.

“Đây là lần đầu tôi thấy nhiều cảm xúc của các con mà bình thường các bé ở trong phòng vui chơi mình không thấy được. Khi dạy con mà con nghe lời cũng khiến tôi rất hạnh phúc”, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Hai con gái đầu của Lê Dương Bảo Lâm

Trong một phân cảnh khác, bà xã Quỳnh Anh tỏ ra không hài lòng khi biết các con sau cả ngày dài chưa được bố cho đi tắm. Tuy nhiên, “Lee Min Ho Đồng Nai” đã cho thấy khả năng xử lý khủng hoảng nhanh chóng và “lầy lội” khi nói với bà xã rằng: “Anh thấy con bình thường mà đâu có hôi đâu. Anh nghĩ nên cho con chơi cho đã một ngày rồi mình đi tắm luôn, chả có vấn đề gì cả”. Trong khi đó, Quỳnh Anh vẫn không đồng ý và yêu cầu ông xã đi tắm cho các con ngay lập tức.

Lần đầu chăm sóc con một mình, Lê Dương Bảo Lâm cũng bất ngờ phát hiện con gái đầu có khả năng tính toán và học rất nhanh. Qua đó, nam diễn viên nhìn nhận việc bố mẹ dành nhiều thời gian bên con là điều rất quan trọng, nhất là trong giai đoạn trẻ đang phát triển và hình thành tính cách.

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, đoạt quán quân Cười xuyên Việt 2015, là nghệ sĩ hài nổi tiếng ở miền Nam. Năm 2017, anh kết hôn cùng diễn viên Quỳnh Anh sau 7 năm yêu. Quỳnh Anh kém nam diễn viên ba tuổi, được chồng nhận xét tháo vát, đảm đang. Lê Dương Bảo Lâm nói anh lấy gia đình làm động lực, luôn nỗ lực trong sự nghiệp để lo chu toàn cho vợ con.

Lê Dương Bảo Lâm bên vợ và 3 con

“Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân” mùa 2 lên sóng hàng tuần vào thứ 6 lúc 21giờ10 trên HTV7, 21h30 cùng ngày trên YouTube...

Phan Vĩ Đăng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN