Tiến Cường Audio - Âm thanh phòng họp uy tín chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các thiết bị, giải pháp âm thanh chính hãng, Tiến Cường Audio luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng mỗi khi có nhu cầu lắp đặt âm thanh phòng họp. Vậy dịch vụ tại đơn vị này có gì đặc sắc, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để giải đáp thắc mắc này.

Đôi nét về công ty Tiến Cường Audio

Tiến Cường Audio được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2013. Có trong tay hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối và thi công lắp đặt các thiết bị âm thanh, đơn vị đã và đang làm đối tác thân thiết cho các đơn vị, tổ chức lớn nhỏ trên toàn quốc. Công ty hiện đang hai chi nhánh đặt tại Hà Nội và TPHCM.

Để gặt hái được nhiều thành quả và phát triển vững mạnh như ngày hôm nay, đội ngũ cán bộ nhân viên tại đây đã và đang nỗ lực hết mình trong việc triển khai dịch vụ chất lượng nhất tới từng khách hàng. “Uy Tín - Chất Lượng” chính là hai yếu tố giúp cho Tiến Cường Audio kiến tạo nên thành công.

Các sản phẩm có tại Tiến Cường Audio

Mảng kinh doanh của công ty rất đa dạng, bao gồm loa âm trần, âm thanh phòng họp, âm thanh hội trường sân khấu, âm thanh karaoke gia đình và kinh doanh,... Tất cả các sản phẩm âm thanh đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng của các nước Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,...

Trong đó, âm thanh phòng họp và loa âm trần được khách hàng yêu thích hơn cả. Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí mà khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, âm thanh hội trường sân khấu do Tiến Cường Audio thi công cũng được khách hàng đánh giá cao.

Dịch vụ lắp đặt âm thanh phòng họp của Tiến Cường Audio có gì đặc biệt?

Kể từ khi thành lập đến nay, công ty đã là nhà thầu lắp đặt âm thanh phòng họp cho hàng ngàn khách hàng. Tiến Cường Audio sẽ khảo sát thực tế địa chỉ lắp đặt, sau đó đơn vị sẽ lên ý tưởng thiết kế theo đúng nhu cầu sử dụng cho không gian họp của bạn.

Ngoài ra, nhân viên sẽ tiến hành tư vấn cho bạn các bộ sản phẩm phù hợp với chi phí rẻ giúp bạn tối ưu chi phí thi công. Đây cũng được xem là một trong những tiêu chí khiến cho ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến Tiến Cường Audio.

Thêm vào đó, công ty cũng ưu tiên hệ thống âm thanh có khả năng làm việc trong nhiều giờ. Hơn hết các sản phẩm hoạt động ổn định và chất lượng giúp cho mọi người giảm thiểu tối đa việc bị khô rát họng khi phải nói lớn và liên tục. Điều này khiến cho quá trình làm việc của khách hàng càng thêm hiệu quả.

Đối với phòng họp có trần thạch cao, Tiến Cường Audio triển khai lắp đặt loa âm trần với quá trình thi công nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Còn đối với phòng họp không có trần thạch cao, công ty hỗ trợ lắp đặt các dòng loa hộp treo tường với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn.

Lợi ích khi lựa chọn Tiến Cường Audio

Khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Tiến cường Audio, ngoài việc có thể thỏa sức lựa chọn được các sản phẩm phù hợp, khách hàng còn nhận được những lợi ích như sau:

Sản phẩm được bán với giá phải chăng: Tất cả các sản phẩm được bán với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Bạn có thể liên hệ với đơn vị qua số điện thoại 0987.126.123 - 0932.918.555 để được báo giá chi tiết. Mặc khác, đơn vị công khai minh bạch tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm bao gồm cả giá thành, giúp cho khách hàng có thể chủ động tham khảo và yên tâm không bị ép giá.

Dịch vụ bảo hành dài hạn, lắp đặt tận nơi: Sản phẩm đều được hưởng chính sách bảo hành của đơn vị. Công ty hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt trực tiếp cho khách hàng trên nhiều tỉnh thành khác nhau.

Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi: Tiến Cường Audio sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đính kèm hóa đơn đầy đủ.

Tiến Cường Audio có lắp đặt bộ loa âm trần nghe nhạc gia đình, cà phê không?

Công ty có cung cấp loa âm trần phục vụ nhu cầu giải trí cho các hộ gia đình. Ngoài ra hộ kinh doanh quán ăn, shop thời trang,... vẫn có thể liên hệ với Tiến Cường Audio để được hỗ trợ tư vấn và báo giá cụ thể.

Do đó, nếu khách hàng đang tìm kiếm đơn vị thi công lắp đặt âm thanh phòng họp, loa âm trần, hãy ghé tới Tiến Cường Audio để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Tiến Cường

MST: 0900994675 Cấp ngày 07/07/2016, đăng ký & quản lý bởi CCT khu vực Văn Giang – Khoái Châu – Tỉnh Hưng Yên

Địa chỉ: Số 27 ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0932.918.555

Email: Audiotiencuong@gmail.com

Website: loanhapkhau.net

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN