Thời trang thể thao lên ngôi, mua sắm tại cửa hàng thể thao multi-brand trở thành xu thế

Có lẽ nhiều bạn thường nghĩ để tìm được sản phẩm từ các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Adidas, Nike, Li-Ning, 361º, ASICS,... thì phải đến cửa hàng của chính hãng đó. Nhưng giờ đây, cuộc chơi đã hoàn toàn thay đổi khi các cửa hàng thể thao multi-brand tiến vào thị trường và mang đến trải nghiệm mua sắm "hơn cả mong đợi".

Điều gì hấp dẫn các tín đồ thể thao trong cửa hàng đa thương hiệu?

Thả ga mà bước vào cửa hàng thể thao multi-brand, bạn sẽ không khỏi trầm trồ về một "thế giới thời trang thể thao thu nhỏ" nằm ngay trước mắt. Bộ sưu tập đa dạng quần áo, phụ kiện và giày dép ứng dụng công nghệ thể thao vượt trội chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy cuồng nhiệt và năng động hơn bao giờ hết.

Nhiều thương hiệu thể thao danh tiếng cùng góp mặt trong cửa hàng multi-brand

Với sự đa dạng về sản phẩm và thương hiệu, thì giá cả ở đây cũng vô cùng phong phú. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm với thiết kế, phân khúc giá khác nhau và có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, các chương trình khuyến mại tại cửa hàng multi-brand sẽ giúp ta tiết kiệm được kha khá chi phí, không phải lo "cân đong đếm" quá nhiều.

Các cửa hàng đa thương hiệu giúp khách hàng mua sắm tiện lợi và thông minh hơn

Các cửa hàng thể thao đa thương hiệu còn được đầu tư thiết kế nội thất, bố trí ánh sáng và sản phẩm đẹp mắt, mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị và tiện lợi. Không chỉ vậy, với không gian hiện đại, tiện nghi, bạn còn có thể chụp được những tấm hình selfie đẹp lung linh và tự tin hơn bao giờ hết. Thật là một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời đúng không nào?

Cửa hàng đa thương hiệu nào sẽ được các nhãn hàng thế giới lựa chọn?

Bạn đừng nghĩ rằng các cửa hàng đa thương hiệu nào cũng có thể đứng ra làm đại diện cho các thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu nhé. Để trở thành nhà phân phối chính thức, các cửa hàng phải thực sự đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe về uy tín, kinh nghiệm và hệ thống cửa hàng khắp cả nước.

Nếu bạn là một tín đồ thể thao và đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, chính hãng để thỏa mãn niềm đam mê của mình thì không cần phải đi đâu xa hay đến nước ngoài để tìm kiếm chúng. Hệ thống siêu thị thể thao MaxxSport là một gợi ý để bạn có thể đến rinh về những item hot nhất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Adidas, ASICS, Le coq sportif, Li-Ning, Nike, 361°, Rider…

MaxxSport là đơn vị phân phối thời trang thể thao từ nhiều thương hiệu quốc tế

Dù là một vận động viên chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là yêu thích sự trẻ trung, năng động, MaxxSport đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Với đa dạng các đồ thể thao như giày dép, balo, quần shorts, áo thun, đồ tập thể thao cao cấp,... MaxxSport thực sự “chinh phục” các khách hàng thông thái với sự tiện lợi, đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Đến đây rồi thì chắc chắn bạn sẽ không thể rời đi mà không mang theo ít nhất một sản phẩm mang về đâu.

Một điểm cộng của MaxxSport là chăm sóc khách hàng cực kỳ tận tình và đặc biệt quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Thương hiệu luôn lắng nghe và chấp nhận những đóng góp của khách hàng để có thể cải tiến và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thân yêu. Nhờ thế mà MaxxSport luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng thân thiết trong những dịp đặc biệt.

MaxxSport hiện có mặt tại nhiều cửa hàng trải dài trên khắp đất nước, bạn có thể dễ dàng bắt gặp thương hiệu này tại Vincom, Aeon Mall hay các tuyến đường chính của thành phố. Không chỉ đơn thuần là cửa hàng thể thao, đơn vị này còn là nhà tài trợ và đồng hành cùng nhiều giải đấu thể thao toàn quốc, góp phần phát triển phong trào thể thao trong cộng đồng.

Hè này, MaxxSport sẽ cho ra mắt hàng loạt BST thời trang thể thao mới từ các thương hiệu thế giới, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhớ ghé MaxxSport để chọn cho mình những món đồ thể thao yêu thích của bạn nhé!

Khởi động mùa hè bằng chuỗi ngày mua sắm thả ga không lo về giá:

- MaxxSport ưu đãi 15-50%++ hàng ngàn sản phẩm trong BST Hè mới nhất: áo Polo, áo T-shirt, quần short, giày thể thao, đồ tập gyms, phụ kiện...các thương hiệu Nike, Adidas, Li-Ning, Lecoq, ASICS, 361,...

- Giảm thêm 10% giá sau giảm khi mua từ 2 sản phẩm trong danh mục đặc biệt.

- Đặc biệt, MaxxSport dành riêng cho fans Li-Ning quà tặng lên tới 690K khi mua giày Li-Ning Super Light 20

Chương trình ưu đãi diễn ra duy nhất từ 24/04 - 03/05/2023 tại các cửa hàng MaxxSport toàn quốc. Đến ngay các cửa hàng MaxxSport toàn quốc để chọn cho mình items mới nhất với ưu đãi lớn nhất năm!

Hệ thống cửa hàng: https://maxxsport.com.vn/he-thong-cua-hang

Fanpage: https://www.facebook.com/maxxsport.com.vn

Website: https://maxxsport.com.vn/

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN