Quế kết hợp mật ong giúp sửa chữa cơ thể từ bên trong

Kết hợp mật ong và quế cùng nhau giúp bạn vừa khỏe vừa đẹp.

Bạn có biết rằng thêm quế vào mật ong có thể tạo nên một sự kết hợp để làm đẹp siêu mạnh mẽ, đột phá hơn, và mang lại lợi ích cho sức khỏe của bạn theo nhiều cách không?

Hãy xem bài viết này để biết thêm về hai thành phần này và lợi ích của chúng khi kết hợp với nhau!

Lợi ích của việc tiêu thụ mật ong và quế cùng nhau:

Có thể giúp cải thiện khả năng miễn dịch tổng thể và sức khỏe nói chung:

Mật ong và quế có thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự hình thành vi khuẩn và virus lạ. Những thành phần này rất giàu chất chống oxy hóa và có đặc tính kháng khuẩn.

Có thể giúp điều trị nhiễm trùng bàng quang:

Uống mật ong và quế có thể giúp điều trị các bệnh nhiễm trùng liên quan đến bàng quang và bất kỳ bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu nào khác.

Nó có thể giúp kiểm soát cholesterol:

Nồng độ cholesterol cao có thể là nguy cơ mắc bệnh tim. Tiêu thụ mật ong và quế có thể giúp kiểm soát mức cholesterol.

Nó có thể giúp hỗ trợ giảm cân:

Rất nhiều người chứa thực phẩm giàu chất béo trong chế độ ăn uống hàng ngày của họ và uống mật ong và quế có thể giúp giảm tác dụng phụ của chúng.

Có thể giúp hỗ trợ giấc ngủ:

Uống quế mật ong trước khi đi ngủ có thể giúp thúc đẩy giấc ngủ, vì nó làm thư giãn các cơ và loại bỏ căng thẳng khỏi cơ thể, từ đó cho phép một người sớm chìm vào giấc ngủ.

Nó có thể giúp cải thiện sức khỏe của da:

Khi thoa mật ong và quế lên da, nó có thể giúp giảm các bệnh nhiễm trùng da như chàm, hắc lào, v.v., đồng thời cũng có thể làm giảm sự hình thành mụn trứng cá và sự hình thành của bất kỳ bệnh nhiễm trùng da nào khác. Nó cũng có thể giúp tăng cường sức khỏe tổng thể của da.

Dưới đây là hai loại đồ uống mật ong và quế đơn giản bạn có thể làm:

Trà mật ong và quế

Thành phần:

1 ly nước nóng

2 thanh quế (½ muỗng cà phê bột quế)

2 muỗng cà phê mật ong

½ muỗng cà phê nước cốt chanh (tùy chọn)

Phương pháp:

Cho vào một cái chảo, thêm một ly nước và thanh/bột quế. Đun sôi rồi để nhỏ lửa trong 5 đến 6 phút cho đến khi nước đổi màu. Tắt lửa và để yên trong 5 phút với nắp đậy. Sau đó lọc hỗn hợp này vào cốc, thêm mật ong và nước cốt chanh vào, khuấy đều là có thể dùng được.

Mật ong và sữa quế

Thành phần:

1 cốc sữa tự chọn (dừa, đậu nành, hạnh nhân)

1/4 muỗng cà phê bột quế

một nhúm bột nhục đậu khấu (tùy chọn)

2 muỗng cà phê mật ong

Phương pháp:

Trong một cái nồi, thêm sữa và đun sôi. Sau đó, thêm bột quế (và bột nhục đậu khấu, tùy chọn) và khuấy đều và để lửa nhỏ trong một thời gian. Tắt lửa, cho mật ong vào, khuấy đều là có thể dùng được.

Nên uống những thức uống này vào lúc nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Trà mật ong và quế: Uống một nửa hỗn hợp này trước khi đi ngủ và để lạnh nửa còn lại. Sáng hôm sau, hâm nóng nửa ly còn lại và uống vào sáng sớm khi bụng đói. Sau đó, đợi nửa giờ đến một giờ trước khi ăn bất kỳ thứ gì sau khi uống đồ uống này để có kết quả tốt nhất. Thận trọng: Uống nhiều nước trong ngày khi bạn uống nước quế và mật ong này vì cả quế và mật ong đều có tính nóng.

Sữa mật ong và quế: Có thể uống thức uống này ngay trước khi đi ngủ vào ban đêm.

An Phương

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN