"Quái vật thể hình" có body siêu khủng, như vị thần Hy Lạp bước ra đời thực

Người đàn ông này từng có quá khứ bị bắt nạt.

David Laid (sinh năm 1998) là VĐV thể hình và là người có sức ảnh hưởng trên MXH Mỹ. Anh nổi tiếng với những bài tập thể hình, khoe body đẹp không tỳ vết trên các video YouTube. Người đàn ông này đã cho thấy anh có sự thay đổi vượt bậc như thế nào, từ một cậu bé gầy gò trở thành một VĐV thể hình xuất sắc.

Trước đây, David Laid từng là cậu bé có hoàn cảnh khó khăn và trở thành đề tài bị bạn bè chế nhạo ở trường. Sinh ra tại Estonia, khi chỉ mới 2 tuổi anh đã mồ côi cha sau một vụ tai nạn thương tâm. Mẹ đưa anh đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Khi còn là một thiếu niên, David Laid gầy gò và thường xuyên bị bạn bè bắt nạt. Họ mỉa mai anh vì ngoại hình ốm yếu, không có sức sống. 

David Laid từng có quá khứ bị bạn bè bắt nạt vì quá gầy gò.

Năm 14 tuổi, David Laid được chẩn đoán mắc chứng vẹo cột sống, cơ thể chỉ nặng khoảng 44kg. Bác sĩ khuyên anh tập thể dục nhằm cải thiện hình thể. Trong khi đó, tình trạng bắt nạt vẫn tiếp diễn. Chính những yếu tố này đã thúc đẩy chàng trai tìm đến phòng tập thể hình để giúp bản thân thay đổi và trở nên mạnh mẽ hơn.

Sau một quãng thời gian kiên trì luyện tập, anh đã nhận ra hiệu quả tuyệt vời của việc tập luyện nên quyết tâm theo đuổi con đường này. Anh đã nghiên cứu các video luyện tập của Marc Fitt, Jeff Seid... để học hỏi. Nhờ thế mà theo thời gian, anh đã trở thành một "nam thần thể hình" được mọi người yêu mến.

Anh đã lột xác ngoạn mục nhờ sự kiên trì, bền bỉ.

Body của anh đẹp không tỳ vết.

Body của David Laid đẹp như tạc tượng, với vòng eo săn chắc, chuẩn 6 múi, bờ vai rộng như Thái Bình Dương với gương mặt góc cạnh đầy nam tính. David Laid đến phòng gym với 6 ngày/tuần, mỗi lần tập là khoảng 2 tiếng đồng hồ. Anh thực hiện nhiều bài tập hướng đến các nhóm cơ khác nhau. Về dinh dưỡng, nam vận động viên tuân theo chế độ ăn uống linh hoạt. David lựa chọn những thực phẩm giàu đạm để tăng cơ.

David Laid không chỉ là một VĐV thể hình mà anh còn là một doanh nhân thành đạt. Anh là người đồng sáng lập nên một thương hiệu quần áo thể dục. Nó đã nhanh chóng trở nên phổ biến trong cộng đồng thể hình nhờ chất lượng và thiết kế bắt mắt. 

Vẻ đẹp siêu thực của người đàn ông nổi tiếng.

Ngoài ra anh còn cung cấp các dịch vụ huấn luyện thể dục cá nhân, cung cấp các kế hoạch tập luyện cùng chế độ ăn uống phù hợp. Anh cũng đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo đầu tiên của Gymshark về lĩnh vực nâng cơ. Giá trị tài sản ròng của David được ước tính là khoảng 5 triệu USD nhờ vào lợi nhuận từ YouTube, kinh doanh và làm người mẫu thể hình.

Có thể nói rằng, David Laid là một người đàn ông mạnh mẽ và đa tài. Dù xuất phát điểm rất khó khăn nhưng anh đã vượt lên chính mình, dũng cảm đối mặt với những thách thức trong cuộc sống. Nhờ vậy mà David Laid gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay. Câu chuyện của anh đã truyền cảm hứng cho nhiều người khác, quyết tâm thay đổi và hoàn thiện bản thân, vượt qua mọi nghịch cảnh để có được phiên bản tốt nhất cho mình. 

Anh đã truyền cảm hứng thay đổi bản thân cho nhiều người.

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN