7 điểm đến hàng đầu mùa hè này

Nếu chưa có dự định nào vào mùa hè sắp tới, bạn có thể tham khảo các địa điểm được yêu thích sau đây.

1. Santorini, Hy Lạp

Santorini là điểm đến nổi bật vào mùa hè. Những ngôi nhà màu trắng nằm trên vách đá, cạnh biển xanh thẳm giống như một giấc mơ. Thời thiết mùa hè sẽ rất lý tưởng để khám phá những con phố xinh đẹp ở Santorini.

Bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trong khi thưởng thức các món ăn Hy Lạp. Dù bạn muốn thư giãn trên bãi biển hay tìm hiểu lịch sử của nơi này, Santorini đều mang tới cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

2. Fiji

Fiji là điểm đến lý tưởng cho những ngày hè oi bức. Nơi này có sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên đường nhiệt đới và sự phong phú về văn hoá.

Được biết tới với những bãi biển cát trắng hoang sơ, làn nước trong xanh như pha lê và những rạn san hô rực rỡ, Fiji hứa hẹn là nơi lý tưởng cho một kỳ nghỉ ngập nắng.

3. Sydney, Australia

Sydney được biết tới với những bãi biển mang tính biểu tượng như Bondi và Manly. Nơi này trở nên sống động trong những tháng hè với các lễ hội, sự kiện ngoài trời.

Ngoài ra, Sydney còn nổi tiếng với các địa điểm như nhà hát Opera Sydney, cảng Sydney… nơi mang tới những khoảnh khắc đẹp như tranh.

4. Tangier, Maroc

Tangier mang tới sự kết hợp hoàn hảo giữa lịch sử, văn hoá và trải nghiệm ven biển. Khí hậu Địa Trung Hải mang lại không khí ấm áp, gió biển sảng khoái trong những tháng hè. Điều này giúp tạo ra một bầu không khí hấp dẫn cho du khách tới thư giãn và khám phá.

Tangier có nhiều quán cà phê truyền thống và khu chợ nhộn nhịp, nơi mọi người có thể ngồi nhâm nhi ly trà bạc hà thơm lừng của Maroc.

5. Rome, Italia

Rome nổi tiếng với các địa điểm du lịch tuyệt vời như Đấu trường La Mã, cùng với món kem gelato mát lịm. Thành phố này có sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cổ kính của lịch sử và thế giới hiện đại.

Các sự kiện vào mùa hè như buổi hoà nhạc ngoài trời, chợ trời càng tạo nên bầu không khí náo nhiệt và phấn khích cho du khách.

6. Machu Picchu, Peru

Machu Picchu vào những tháng hè thời tiết nắng ráo, khiến việc khám phá thành cổ của người Inca trở nên thuận tiện hơn nhiều. Nơi này nổi tiếng với kiến trúc phức tạp và quang cảnh tuyệt vời.

Những chuyến đi bộ tới đây càng mang tới cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

7. Barcelona, Tây Ban Nha

Barcelona là một địa điểm tuyệt vời vào mùa hè. Nơi này được biết tới với các lễ hội, buổi hoà nhạc và chương trình biểu diễn đường phố thú vị.

Bạn có thể lang thang khắp La Rambla và đừng quên thử món tapas ngon tuyệt. Nơi này còn có nhiều toà nhà tuyệt đẹp để khám phá. Bạn cũng có thể ghé tới các bãi biển để tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái.

PHƯƠNG HẰNG (Theo Sportskeeda)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN