Người mẫu 13 tuổi gây ấn tượng trong show thời trang của siêu mẫu Hoàng Yến

Nàng thơ 13 tuổi Như Đình ‘lột xác’ cá tính khi diễn show Võ Hoàng Yến.

Mẫu nhí Như Đình xuất hiện trong show thời trang của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cô bé gây bất ngờ khi mang đến khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới: rất cá tính, mạnh mẽ khác hẳn vẻ ngoài trong sáng, dễ thương quen thuộc.

Trước đó, Như Đình được siêu mẫu Võ Hoàng Yến dạy kèm kỹ năng catwalk và tạo dáng nâng cao. Võ Hoàng Yến nhận xét Như Đình có năng khiếu, diễn tự tin và thần thái.

Trong hậu trường, Như Đình khoe sắc vóc bên siêu mẫu Võ Hoàng Yến, danh hài BB Trần, siêu mẫu Vũ Thu Phương.. Cô được khen triển vọng, hứa hẹn là gương mặt mới của làng mốt.

Trên sàn diễn, cô bé thu hút sự chú ý nhờ những bước catwalk tự tin, chuyên nghiệp. Cùng trình diễn với Như Đình còn có nhiều gương mặt đình đám trong làng mẫu Việt như mẫu nhí Bảo Hà.

Nàng mẫu đảm nhiệm trình diễn áo crop-top ánh kim và chân cách điệu trông trẻ trung và gợi cảm. Để đồng điệu váy áo, Như Đình trang điểm tone lạnh, đánh mắt khói và mang phụ kiện khuyên tai kiểu dáng ấn tượng.

Trước đó, Như Đình diễn áo dài và đầm dạ hội trong show Giao hòa – Amornia của NTK Hoàng Hải tại Venice, Italy.

Cô bé “lọt vào mắt xanh” của nhà thiết kế nhờ ngoại hình nổi bật, kỹ năng trình diễn và bản lĩnh làm chủ sân khấu không kém cạnh các người mẫu đàn chị.

Mỹ Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN