Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vì ồn ào

Nam ca sĩ chính thức gửi lời xin lỗi khán giả.

Tối ngày 8/5, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi tới khán giả giữa ồn ào liên quan tới trang phục có huy hiệu “lạ” của anh trong liveshow Ngày em thắp sao trời diễn ra tại TP.HCM trước đó.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vì ồn ào mặc trang phục có huy hiệu "lạ"

"Mấy ngày lắng nghe dư luận, đọc những phân tích, nhận xét của công chúng, tôi tự nhận thấy mình có chút bất cẩn khi để sự việc ồn ào không đáng có sau show diễn cá nhân vừa qua. Niềm vui thành công của cả một tập thể đã cố gắng trong 6 tháng trời chưa kịp tận hưởng đã gặp phải điều buồn lòng này", nam ca sĩ cho biết.

Anh khẳng định: “Tôi không đổ lỗi cho nhà thiết kế hay né tránh trách nhiệm hoặc chọn cách im lặng. Với vai trò một nghệ sĩ, tôi thấy mình chưa thật sâu sắc vì nghĩ khá đơn giản chỉ là mong muốn tạo nên một phong cách mới mẻ về trang phục biểu diễn. Tôi chân thành gửi đến khán giả và êkíp lời xin lỗi. Tôi khẳng định không có ý đồ xấu như những hình ảnh lắp ghép vô căn cứ trên mạng xã hội”.

"Tôi khẳng định không có ý đồ xấu như những hình ảnh lắp ghép vô căn cứ trên mạng xã hội” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ

Nam ca sĩ nhấn mạnh anh “không dại” đánh đổi sự nghiệp và cuộc sống của mình bằng những ồn ào không đáng có.

"Với những gì đã nhận được từ cuộc sống và nghề nghiệp, bên cạnh cống hiến và đóng góp với quê hương, đất nước thông qua nhiều chương trình trên phạm vi cả nước suốt thời gian dài, tôi không thể đánh đổi bằng ồn ào không đáng có kia.

Một lần nữa rất mong mọi người sẽ thông cảm và đón nhận lời xin lỗi này của tôi. Vẫn luôn muốn nhận được đóng góp với tinh thần xây dựng của công chúng để tôi mỗi ngày một hoàn thiện hơn", nam ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng giải thích về việc trang phục có gắn một số huy hiệu, trong đó có huy hiệu gây tranh cãi, bị một số khán giả nhận xét “nhạy cảm”. Anh cho hay bản thân diện trang phục của nhà thiết kế Tuấn Trần, được thiết kế riêng từ một bộ trang phục anh thích trên sàn diễn quốc tế. Anh khẳng định huy hiệu trên áo không mang ẩn ý như những bình luận trên mạng xã hội. Anh cũng cho biết không sử dụng bộ trang phục này ở liveshow tại Hà Nội trong ngày 18/5.

Vào ngày 7/5, ông Lê Thanh Liêm - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cho biết Bộ đã nắm được thông tin phản ánh của dư luận liên quan trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng tại concert diễn ra tối 4/5 tại TP.HCM. Lãnh đạo Bộ đã chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM xem xét, xử lý.

Quỳnh An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN