Nature Home: Hành trình kiến tạo không gian riêng tư chuẩn sống thượng lưu

Suốt 5 năm qua, Nature Home không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, tối ưu hoá dịch vụ, mang lại trải nghiệm êm ái trong từng giấc ngủ của khách hàng.

Với châm ngôn “Giá trị của sản phẩm là sự hài lòng của khách hàng” đặt ra nỗ lực không ngừng nghỉ từ ban giám đốc đến đội ngũ thiết kế mang đến cho khách hàng những giá trị tích cực về tinh thần cùng giá trị nghệ thuật bằng những sản phẩm hoàn hảo mang “chất riêng” của Nature Home không thương hiệu nào có được.

Ảnh: Nature Home

Các sản phẩm của Nature Home hoàn toàn chinh phục được giới mộ điệu Việt Nam bởi màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn được các chuyên gia Nature Home chọn lựa kỹ lưỡng phối hợp giữa màu chỉ và màu chăn ga làm nổi bật hoạ tiết một cách sang trọng và tinh tế mang đến hiệu ứng thư giãn, nghỉ ngơi.

Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của giới thượng lưu, thấu hiểu điều đó, nguyên liệu đầu vào của các sản phẩm Nature Home lựa chọn duy nhất vải Tencel và Cotton cao cấp bởi sự mềm mại, thoáng mát và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Chuẩn sống thượng lưu cùng thiết kế độc đáo, tiện dụng

Qua rất nhiều nghiên cứu, chuyên gia của Nature Home đã phát hiện ra giới thượng lưu khi lựa chọn chăn ga ngoài giá trị nghệ thuật mà nó đem lại thì yếu tố gia công, chất liệu cũng được chú trọng.

Với tính chất thời tiết ở Việt Nam là khí hậu nhiệt đới, có độ ẩm cao. Nature Home hiểu rằng một giấc ngủ mát lành, dễ chịu là điều mà tất cả mọi người đều hướng tới. Vì vậy, Nature Home mong muốn tạo ra một không gian ngủ chất lượng, tái tạo năng lượng sau mỗi ngày bằng dòng sản phẩm mới mang chất liệu Cotton pha Tencel có các đặc tính của vải Tencel nhưng có thêm ưu điểm của vải Cotton như độ bền cao, khả năng hút ẩm vượt trội giúp mồ hôi sau khi thấm vào các sợi vải sẽ nhanh chóng thoát ra ngoài, giúp cơ thể luôn khô thoáng trong suốt giấc ngủ.

Ảnh: Nature Home

Một bộ sản phẩm của Nature Home bao gồm 5 món cơ bản: Chăn chần, ga phủ, gối nằm, gối ôm. Trong đó, từng món đều được Nature Home nghiên cứu tỉ mỉ về công năng:

Chăn chần với thiết kế bèo ba góc và một góc không bèo để khách hàng dễ dàng phân biệt đầu của chăn ga, đặc biệt khoá kéo cũng được đặt khéo léo ở vị trí bên dưới thay vì phía trên đầu chăn, giúp hạn chế tình trạng chạm vào khoá khi đắp, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ.

Ga phủ được trần tinh tế với đường nét tương đồng hoạ tiết chính tạo sự đồng bộ xuyên suốt. Ở 4 góc ga được may chun chéo giúp cho sản phẩm không bị xô lệch trong quá trình sử dụng.

Ảnh: Nature Home

Gối nằm được chia thành 2 loại: trơn và thêu hoạ tiết đáp ứng nhu cầu tiện lợi, dễ thay đổi của khách hàng. Để đem lại sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn giữ được yếu tố thẩm mỹ, nhà thiết kế của Nature Home đã tinh tế thêu hoạ tiết vào bốn góc gối để khách hàng khi nằm không bị chạm vào làn da.

Ngoài ra, kích thước của chăn ga đều được chuyên gia Nature Home tính toán kỹ lưỡng thay vì các kích thước thông thường, chăn ga của Nature Home được may dư thêm 40-50cm phù hợp với nhiều dòng đệm cao giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Dịch vụ thiết kế riêng chuẩn sống thượng lưu của Nature Home

Trong giới thượng lưu, từng món đồ nội thất, từng ngóc ngách của căn nhà đều được họ trang hoàng lộng lẫy bằng những món đồ sang trọng, đắt tiền. Họ có yêu cầu rất cao về tính độc tôn, những món đồ họ sở hữu đều là phiên bản giới hạn mang đậm chất cá nhân. Đặc biệt, phòng ngủ - không gian riêng tư nơi sở thích cá nhân được thể hiện rõ nhất sẽ được thiết kế sang trọng theo tính cách riêng của chủ nhân.

Ảnh: Nature Home

Bộ chăn ga không chỉ đơn thuần là sản phẩm giữ ấm mà còn được ví là trang sức trang hoàng cho căn phòng ngủ, mang lại giá trị nghệ thuật, thể hiện gu thẩm mỹ của người sử dụng.

Tại Nature Home, khách hàng tự do sáng tạo vẽ lên những câu chuyện của riêng mình, các nhà thiết kế tài ba của Nature Home khéo léo hiện thực hóa ý tưởng vào trong những hoạ tiết tinh xảo, tỉ mỉ. Từng đường nét đều được chăm chút hoàn mỹ, mỗi nét thêu, hoạ tiết nhỏ ở góc gối cũng được nắn nót rất công phu. Hoa văn phải được cân đối và hài hoà với tổng thể của bộ chăn ga. Những sản phẩm đưa tới tay khách hàng đều được Nature Home kiểm duyệt khắt khe với mong muốn đưa ra những sản phẩm có mức độ hoàn thiện cao nhất.

Với thế mạnh sở hữu đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Nature Home hứa hẹn trở thành thương hiệu chăn ga cao cấp hàng đầu Việt Nam, kiến tạo không gian ngủ chuẩn sống thượng lưu.

Công Ty Cổ Phần Nature Home Việt Nam.

Hotline: 094.679.0808

Website: https://naturehome.vn

Email: naturehome.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 21 BT7 Foresa 6A khu đô thị Xuân Phương, phường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nguyễn Vy

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN