Nàng Á hậu tham gia Người Ấy Là Ai? tìm bạn trai và cái kết bất ngờ

Đến chương trình với tâm thế gạt đi chuyện cũ và sẵn sàng để tìm kiếm một nửa phù hợp cho mình, liệu nữ chính có tìm được chàng trai “cực phẩm”?

Tập 4 Người Ấy Là Ai 2023 cùng MC Trấn Thành gặp gỡ cô gái tên Quản Hân (26 tuổi) hiện làm MC kiêm giáo viên dạy kỹ năng mềm và từng giành danh hiệu Á hậu 2 của Miss Peace Việt Nam 2022.

Đồng hành cùng nữ chính có sự góp mặt của dàn cố vấn: Châu Bùi, Võ Hạ Trâm, Song Luân, Minh Tú.

Sau cuộc tình để lại nhiều tiếc nuối, Quản Hân nhận ra rằng cô có khuyết điểm lớn là chưa tôn trọng đối phương. “Bất kỳ chuyện gì bạn cũng có thể nhịn em và bạn nghĩ bạn có thể thích nghi được cuộc sống của em. Cho đến một ngày, tụi em cãi nhau vì một câu chuyện nhỏ, thì nó lại là giọt nước tràn ly. Bạn nói với em là mình không hợp nhau. Chưa bao giờ em nghĩ rằng bạn sẽ bỏ em đi và họ cho em một bài học rất lớn. Đó chính là em phải biết thể hiện cảm xúc của mình", cô chia sẻ.

Đến chương trình với trái tim trống rỗng, sẵn sàng tìm kiếm một nửa chân thành phù hợp cho mình, nàng Á hậu xinh đẹp có cơ hội ghép đôi cùng 5 chàng trai “cực phẩm” là Kaden Hoàng, Văn Vinh, Đức Nguyên, Trung Sơn và Minh Hoàng.

Sau 2 vòng lựa chọn với sự giúp đỡ của ban cố vấn, Quản Hân đã loại được hai chàng trai Đức Nguyên, Trung Sơn với lý do “tím đã có chủ”.

Và khi chỉ còn 3 cực phẩm: Văn Vinh – Minh Hoàng – Kaden Hoàng, nữ chính đã quyết định nghe theo con tim trao hoa cho Văn Vinh, bởi cô "cảm thấy Văn Vinh khác hơn so với 4 người còn lại".

Đến phần lộ diện, Kaden Hoàng đúng như dự đoán của ban cố vấn khi đã có "nửa kia" của mình, bạn gái anh đã vì anh mà chọn theo học ngành y ở nước ngoài để có thể chăm sóc bạn trai tốt hơn. 

Tiếp đến, thì cả Minh Hoàng và Văn Minh đều là “cực phẩm độc thân”. Cái kết vỡ òa khi Quản Hân trao hoa cho đúng chàng trai màu xanh của chương trình.

Văn Vinh hiện đang làm bác sĩ tập sự khoa da liễu. Anh nhận thấy nữ chính khá hợp với anh, điển hình là việc quan tâm đến giá trị bên trong. Về phía Quản Hân, cô ấn tượng Văn Vinh từ "profile" của anh, vì cô rất yêu mến chiếc áo blouse trắng.

Kết thúc chương trình, cặp trai tài gái sắc nhận được lời chúc phúc từ ban cố vấn cũng như khán giả trường quay.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN