Biệt thự 45 tỷ, 3 mặt tiền đẹp như resort của danh hài Bảo Quốc tại Mỹ

Danh hài Bảo Quốc cùng gia đình dọn về biệt thự 1,8 triệu USD, khoảng 45 tỷ đồng tại thành phố Palm Springs, California, nước Mỹ từ tháng 1 năm nay.

Nhắc tới danh hài Bảo Quốc, khán giả vẫn nhớ tới ông với những vai diễn ấn tượng trong các tiểu phẩm hài đình đám một thời. Ông được trao tặng danh hiệu NSƯT vào năm 1991.

Con gái nghệ sĩ Bảo Quốc là diễn viên Hồng Loan cho hay gia đình nghệ sĩ đã chuyển về sinh sống tại biệt thự mới. Vợ chồng nam danh hài chụp hình phía trước tư gia.

Hình ảnh toàn cảnh biệt thự từ trên cao nhìn xuống đủ thấy tầm vóc bề thế.

Căn biệt thự được khen đẹp như một khu resort với nhiều không gian mở ngoài trời. Khu vực quầy bar, hồ bơi… tiện nghi.

Ngôi nhà có không gian sinh hoạt rộng rãi với diện tích khoảng 340m2, gồm 3 mặt tiền, 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm. Nội thất trong nhà hiện đại, sang trọng, được bài trí hợp lý.

Bộ bàn ghế ăn đặt ở khu vực phòng bếp thuận tiện cho người sử dụng. Màu sắc của nội thất cũng rất hài hòa, thiên về hai màu nâu và bạc.

Ngoài ra, các không gian khác như phòng ngủ cũng được thiết kế rất hiện đại. Không gian rộng cùng với việc sắp xếp mọi đồ đạc theo lối sống tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ tiện lợi cho người dùng.

Hồ bơi được bố trí không khác nào tại một resort, mang đến cảm giác thư thái. Ghế nằm được đặt sẵn cạnh bể bơi, điểm xuyết xung quanh là những chậu hoa rực rỡ.

Trong phòng khách, vợ chồng nam danh hài bố trí ghế sofa cỡ lớn màu xám đậm đặt cạnh một chiếc bàn lớn có thiết kế trong suốt. Những bức họa cây xương rồng được xếp xen kẽ giữa tranh màu và tranh đen trắng.

Bà xã nghệ sĩ Bảo Quốc tên Thu Thủy, hai người vừa mới tổ chức kỷ niệm 56 năm ngày cưới vào hồi cuối tháng 3. Cả hai vẫn thường xuyên cùng nhau đi du lịch, khi thì với con cháu, lúc với bạn bè. Vợ chồng nam nghệ sĩ luôn tâm niệm phải sống vui, khỏe. Ông từng trải qua 3 lần phẫu thuật vì bệnh xơ gan, có lần phải cắt nửa lá gan, mất khoảng thời gian dài mới hồi phục. Tháng 7/2022, ông tổ chức liveshow kỉ niệm 60 năm làm nghề ở TP.Hồ Chí Minh. Vào tháng 8 năm ngoái, ông không thể về nước tham gia show của nghệ sĩ Minh Cảnh như đã hứa vì nhập viện do bệnh tái phát.

Mỗi ngày nam danh hài vẫn dành khoảng 20 phút tập các động tác lưu thông máu. Ông đi bộ quanh khu nhà mới. Bên cạnh ông luôn có bà xã là người bạn đời tâm giao, nhắc ông chuyện ăn uống đúng giờ giấc. Vợ chồng ông sống cùng gia đình con gái – diễn viên Hồng Loan.

Ông và bà xã vẫn thường ra ngồi trò chuyện cùng nhau ở khuôn viên ngoài trời của căn biệt thự. Ông thích trồng nhiều cây cảnh tạo sắc xanh cho khu vườn.

Cơ ngơi được ông gây dựng sau nhiều năm tháng vang danh trong sự nghiệp. Hiện tại ông giữ sức khỏe ổn định, cùng bà xã chụp hình kỷ niệm trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua tại Mỹ.

Trước kia gia đình nam danh hài có căn nhà cũ với khu vườn nhiều hoa trái.

Đức Kiên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN