Mỹ nam "Biệt Dược Đen" hạnh phúc bên vợ hơn 6 tuổi, đời tư của dàn sao trái ngược bất ngờ

"Biệt dược đen" sở hữu dàn diễn viên nam thực lực hứa hẹn kịch tính đến nghẹt thở

Huỳnh Anh

Huỳnh Anh vào vai cảnh sát hình sự tên Tuấn trong Biệt Dược Đen. Chứng kiến cái chết của mẹ từ khi 8 tuổi, Tuấn bị sốc và mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. 

"Tôi may mắn đã được thử sức mình trong nhiều loại vai nhưng vai cảnh sát hình sự lần này là một sự mới mẻ và cũng là thử thách đối với tôi. Tôi hy vọng sau vai diễn lần này khán giả sẽ thấy tôi chỉ hợp với vai công an" - Huỳnh Anh bày tỏ.

Huỳnh Anh được biết đến qua các bộ phim đình đám như: Cả Một Đời Ân Oán, Chạy Trốn Thanh Xuân, Lựa Chọn Số Phận, Mùa Xuân Ở Lại...

Huỳnh Anh từng có mối tình đẹp với Hoàng Oanh từ 2014. Họ sánh đôi tại nhiều sự kiện của làng giải trí, tham gia các dự án phim suốt ba năm yêu. Năm 2020, nam diễn viên sinh năm 1992 công khai bạn gái là Bạch Lan Phương. Cô hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, làm MC và kinh doanh. Trước đó, Bạch Lan Phương đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con gái riêng. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường, tình cảm lên mạng xã hội.

Bảo Anh

Bảo Anh vào vai Tuyển hứa hẹn mang đến những điều mới mẻ trong Biệt Dược Đen. Khi Tuyển không mặc cảnh phục, ở cuộc sống thường ngày, anh ấy sẽ rất khác.

Anh tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Bước Nhảy Xì Tin, Mê Cung, Mặt Nạ Gương, Hồ Sơ Cá Sấu,... Gần đây nhất, Bảo Anh đang thủ vai Khải - ông chủ lạnh lùng trong phim Gara Hạnh Phúc, đóng cặp cùng Quỳnh Kool.

Là diễn viên nổi tiếng nhưng đời tư của Bảo Anh khá kín tiếng, bởi anh thích cuộc sống bình dị, không phô trương, yên ấm bên gia đình.

Năm 2013, Bảo Anh kết hôn. Anh không tiết lộ nhiều thông tin về bà xã, chỉ biết cô sinh năm 1992, kém nam diễn viên 11 tuổi. Theo lời kể của Bảo Anh, anh và vợ quen nhau từ khi cô mới 16-17 tuổi, ông ngoại của hai người là bạn bè và cả hai cũng có giai đoạn thường xuyên gặp khi đi văn nghệ làng. Mặc dù có rào cản rất lớn là khoảng cách tuổi tác, sự khác biệt về lối sống, sở thích nhưng nhờ cả hai đều có tính hy sinh, nhường nhịn nên dung hòa được với nhau trong cuộc sống hôn nhân. Nam diễn viên và vợ hiện có với nhau 2 bé gái.

Khi có con gái, Bảo Anh càng trân trọng vợ hơn. Những lúc không đi đóng phim, Bảo Anh dậy từ bốn giờ, đi chợ, mua đồ ăn cho cả gia đình. Bữa trưa, bữa tối anh cũng có thể chuẩn bị thay vợ. Thời điểm con gái còn nhỏ, Bảo Anh thành thạo việc cho con ăn, pha sữa, thay bỉm cho bé. Bảo Anh dạy cho các con lối sống giản dị, gần gũi với thiên nhiên.

Hoàng Anh Vũ

Hoàng Anh Vũ vào vai Cường - một kẻ giữ hình ảnh rất tốt, dễ gây thiện cảm với mọi người. Tuy khá thông minh và tham vọng , nhưng năng lực lãnh đạo của Cường không thực sự giỏi. Sau cái chết của Vương, Cường muốn cạnh tranh với Long để trở thành thủ lĩnh Cityboy.

Anh Vũ gây ấn tượng với hình ảnh cạo trọc đầu ở vai diễn lần này. Anh khẳng định, việc cạo trọc đầu này không phải là sự hy sinh gì cả, vì nó rất đơn giản, không phức tạp như kiểu tóc của Đỗ Duy Nam. Ngoài tạo hình, nam diễn viên mong chờ khán giả sẽ phản hồi về sức diễn của mình.

Hoàng Anh Vũ là nam diễn viên trẻ được khán giả yêu mến qua các bộ phim đình đám của VFC. Sau khi tên tuổi gắn liền với 5S Online thì diễn viên Anh Vũ rút lui khỏi showbiz một khoảng thời gian. Sau 3 năm vắng bóng, nam diễn viên quay trở lại với bộ phim gia đình Về nhà đi con của đạo diễn Danh Dũng đã “làm mưa làm gió” vào năm 2019.

Bảy năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, đến nay nam diễn viên cho hay đang ở trạng thái tinh thần, năng lượng tốt nhất để tập trung toàn lực cho công việc.

Với lối diễn xuất tự nhiên, thoại chất, có cá tính riêng hi vọng rằng thời gian tới sẽ được theo dõi thêm nhiều bộ phim mới của nam diễn viên Hoàng Anh Vũ.

Bình An

Bình An có một màn lột xác khá ấn tượng khi thoát khỏi hình ảnh anh chàng hiền lành, từ quê lên phố trong nhiều bộ phim trước đây, để vào vai Long - đồng sáng lập nhóm Cityboy. Long đầy tinh quái, thủ đoạn và không kém phần tàn nhẫn.

Lấn sân showbiz với vai trò người mẫu, Bình An ngày càng gây tượng ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, trẻ trung. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng nam diễn viên đã bỏ túi kha khá những vai diễn trong loạt phim đình đám: 5S Online, Tình khúc Bạch Dương, Zippo, mù tạt và em...

Bình An và Phương Nga kết hôn vào năm 2022. Họ thường cùng nhau đi du lịch chia sẻ hình ảnh đời thường hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi cho hay họ luôn có sự tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau khiến tình cảm ngày càng mặn nồng.

Thùy Trang (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN