Mùa thi đến gần, bố mẹ có thể cùng con “vượt ải” bằng những hành động thiết thực nào?

Chuẩn bị một không gian học tập tiện nghi, đầy đủ và một tinh thần thoải mái là những hành động đầy thiết thực từ bố mẹ để giúp con trẻ tự tin vượt qua những kỳ thi quan trọng.

Bước vào giai đoạn nước rút trước những kỳ thi quan trọng, căng thẳng và áp lực là những cảm giác khó tránh khỏi đối với bất kỳ sĩ tử nào. Vì vậy, sự đồng hành và hỗ trợ từ các bậc phụ huynh là vô cùng cần thiết để tiếp thêm động lực cho con.

Những bí quyết dưới đây chính là hành động hữu hiệu nhất mà bất kỳ ông bố, bà mẹ nào cũng có thể thực hiện để giúp con mình dễ dàng vượt vũ môn. Đồng thời, đừng quên lưu lại những gợi ý mua sắm đầy hữu ích từ chương trình “Tung chiêu mùa thi - Vượt ải dễ dàng” đang diễn ra trên Shopee để trang bị cho con những “trợ thủ” đắc lực nhất!

Bày trí góc học tập chuẩn chỉnh

Góc học tập là một trong những yếu tố rất quan trọng tác động đến kết quả và niềm vui học tập của con trẻ. Một không gian ôn luyện thật yên tĩnh, rộng rãi và đầy đủ ánh sáng sẽ giúp con dễ dàng tập trung và bảo đảm sức khỏe trong quá trình học tập lâu dài. Đặc biệt, bàn ghế và đèn học là những trang thiết bị vô cùng quan trọng mà bố mẹ cần đặc biệt lưu tâm.

Bạn có thể đặt mua các trang thiết bị chất lượng cho góc học tập với mức giá ưu đãi từ chương trình “Tung chiêu mùa thi - Vượt ải dễ dàng” đang diễn ra trên Shopee.

Đặc biệt, trước khi thanh toán đơn hàng, đừng quên nhập mã voucher LIFE160310KC để được giảm 10% cho đơn từ 99.000 đồng, nhập mã voucher LIFE160330KC để được giảm 8% cho đơn từ 199.000 đồng (số lượng có hạn kèm điều kiện).

Trang bị dụng cụ học tập

Sắm sửa đồ dùng học tập luôn là một cách hữu hiệu nhất mà bố mẹ có thể thúc đẩy tinh thần ham học của con. Bởi lẽ, việc sở hữu một bộ combo dụng cụ học tập mới mẻ, xinh xắn sẽ giúp những giờ học có phần khô khan trở nên vui vẻ, thú vị hơn. Đồng thời, đây cũng là cách bạn tập cho con thói quen cẩn thận và tư duy logic bằng cách sử dụng sổ tay, bút đánh dấu để ghi chép bài vở một cách khoa học hơn.

Đặt mua đồ dùng văn phòng phẩm trên Shopee hôm nay để tận hưởng mức giá ưu đãi và nhiều voucher hấp dẫn từ ngành hàng Đời sống.

Không tạo áp lực, hãy là nguồn động lực của con

Ngoài thời gian học tập, bố mẹ nên dành thời gian nghỉ ngơi, giải trí cùng con vào các ngày cuối tuần, một chuyến dã ngoại hay tổ chức ăn uống tại nhà cũng có thể xem là phần thưởng cho con sau những giờ học căng thẳng. Đặc biệt, các bậc phụ huynh có thể tìm mua những bộ trò chơi mang tính tương tác để làm quà tặng con, giúp con trẻ có những giây phút vui chơi thật bổ ích và lành mạnh.

Những bộ trò chơi như Cờ tỷ phú, Cờ xúc xắc cá ngựa luôn đầy sức hút không chỉ với trẻ con mà còn với các người lớn ở mọi lứa tuổi vào dịp cuối tuần. Bạn có thể đặt mua trên Shopee với mức giá chưa đến 100.000 đồng trong hôm nay.

Bên cạnh các sản phẩm được gợi ý, chương trình “Tung chiêu mùa thi - Vượt ải dễ dàng” đang diễn ra trên Shopee còn mang đến hàng loạt ưu đãi giảm đến 50% từ dụng cụ học tập, sách vở ôn luyện, đồ dùng trang trí góc học tập và các sản phẩm board game giải trí đầy hấp dẫn giúp các “sĩ tử” giải tỏa căng thẳng trong mùa thi. Tham khảo chi tiết về chương trình tại: https://shopee.vn/m/doi-song-sieu-sale-1603

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN