Mê cô gái Việt tính sòng phẳng, chàng Malaysia khăn gói theo nàng về quê

Chuyện tình yêu dễ thương của cặp vợ Việt – chồng Malaysia có cái kết đầy viên mãn khiến ai cũng xuýt xoa.

Vợ chồng son tập 486 cùng Hồng Vân – Quốc Thuận đến với câu chuyện tình của cặp đôi ở TP.HCM là Đặng Thúy (29 tuổi, nội trợ) và Raymond (30 tuổi, thầy giáo tiếng Anh & Toán).

Ở Việt Nam được 5 năm, chàng trai người Malaysia khiến ai cũng bất ngờ khi nói tiếng Việt rất lưu loát với chất giọng quê vợ (Quảng Bình) vô cùng dễ thương.

“Em mê cái má núm đồng tiền nên lúc nào cũng nhớ tới. Cô ấy rất sòng phẳng, khi đi chơi cô ấy đòi trả lại tiền, không lợi dụng”, chàng trai si tình tiết lộ ấn tượng về vợ.

Đặng Thúy cho biết, cô và chồng gặp nhau khi cô làm việc tại Malaysia. Trong một buổi đi chơi, Raymond thấy Đặng Thúy dễ thương nên chủ động xin số điện thoại làm quen. Dù thấy bạn gái rất chảnh nhưng anh chàng vẫn không từ bỏ ý định tán tỉnh nên nhắn tin thường xuyên. Khoảng 2-3 tháng sau buổi gặp gỡ đó, Đặng Thúy mới nhắn tin lại cho Raymond nhờ anh chở đi mua thức ăn bởi gần Tết nhiều cửa hàng không mở cửa.

“Hôm đó về em không cảm ơn anh ấy và không nhớ gì tới anh ấy luôn. Anh đã nhắn tin cho em “Bạn là người không tốt. Bạn chỉ cần tôi khi bạn nhờ tôi thôi. Khi bạn hết cần tôi thì bạn quên tôi luôn”. Em đọc xong buồn cười quá vì lần đầu tiên có người bảo mình không tốt, nghe thẳng thắn quá. Rồi em nhắn tin nói chuyện một thời gian, khi anh rủ em đi chơi, đi xem phim thì em lấy lý do từ chối. Suốt 1 tháng em hờ hững tưởng anh chán rồi thì lại nhận được tin nhắn “Nếu bạn có người yêu thì nói với tôi, tôi sẽ không làm phiền bạn nữa”. Sau đó 3-4 tháng em mới đồng ý đi ăn và đi xem phim cùng anh”, cô vợ xinh đẹp chia sẻ.

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", sau 1 tháng Raymond tỏ tình thì cả hai thuê nhà sống chung. Vì là người rất rõ ràng chuyện tiền bạc nên Đặng Thúy không muốn lợi dụng bạn trai, cô đã trả tiền nhà còn Raymond đưa tiền cô đi chợ.

“Bọn em ở với nhau được 8 tháng và em có việc phải về Việt Nam. Lúc về em tính chỉ một tháng rồi qua lại. Sau đó chồng nhắn tin hay là chồng qua chơi để biết gia đình và chồng em qua chơi được hơn 1 tuần là quyết định sống ở Việt Nam luôn. Sống cho đến bây giờ luôn”, Đặng Thúy nói thêm.

Anh chàng đi theo tiếng gọi trái tim chia sẻ: “Em bỏ công việc ngân hàng để về Quảng Bình làm quản lý một khách sạn. Lúc ấy ba mẹ em có một chút không thích, ba mẹ không hiểu vì sao bao nhiêu nước lại chọn Việt Nam. Em khai với ba mẹ là em có người yêu đến từ Việt Nam, ba mẹ nói quan trọng là con hạnh phúc và sống tốt, con muốn đi đâu thì đi. Bây giờ thì ba mẹ vui. Ba mẹ em chưa qua Việt Nam vì sức khỏe nhưng hai vợ chồng đã về Malaysia rồi”.

Cặp đôi về Việt Nam được 5 tháng thì kết hôn vì “bác sĩ bảo cưới”. Hiện cặp trai tài gái sắc lập nghiệp ở TP.HCM và có bé trai 4 tuổi.

Nói về tật xấu của chồng, Đặng Thúy “tố” anh hút thuốc nhiều, dù cô khuyên nhưng anh hứa mãi chưa bỏ. Ngoài ra anh rất luộm thuộm và thích cằn nhằn. Cô chỉ mong anh bớt hút thuốc lại để tốt cho sức khỏe.

Raymond cũng “chê” vợ có tính xấu giống anh đó là hay cằn nhằn và luộm thuộm. “Vợ hơi khó để quyết định. Buổi sáng nói là chiều nay đi xem phim. Buổi trưa nói không xem phim nữa. Tới buổi chiều lại đòi xem phim. Tới rạp phim không xem nữa. Lúc đầu thì hơi mệt nhưng hiện tại em quen rồi. Em chỉ mong muốn vợ phải có lập trường, phải quyết đoán”, thầy giáo hài hước nói.

Trước khi chia tay chương trình, chàng trai Malaysia gửi tới ba mẹ ở quê nhà lời chúc sức khỏe và hi vọng ông bà sang Việt Nam tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như anh đang tận hưởng.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN