Lenovo giới thiệu máy tính bảng khiến nhiều ông lớn phải bẽ mặt

Không chỉ có cấu hình tốt, Lenovo Tab Plus còn là một máy tính bảng được thiết kế để mang lại trải nghiệm giải trí phong phú và trọn vẹn.

Lenovo Tab Plus được trang bị 8 loa JBL độ trung thực cao và công nghệ Dolby Atmos hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người yêu thích âm nhạc và điện ảnh. Điều này mang lại sự khác biệt lớn hơn giữa sản phẩm của Lenovo với các đối thủ của mình, hoàn chỉnh với âm thanh cao cấp cho trải nghiệm giải trí đắm chìm.

Hệ thống 8 loa Hi-Fi mạnh mẽ.

Điểm nhấn của Lenovo Tab Plus chính là loa âm thanh nổi 26W. Nó là sự kết hợp của 8 loa Hi-Fi, bao gồm 4 loa tweeter ma trận và 4 loa trầm cân bằng lực đặt trong 4 thùng loa với tổng dung tích 22cc. Điều này hứa hẹn cho âm trầm sâu và âm bổng trong trẻo tràn ngập mọi căn phòng.

Máy tính bảng này cũng được chứng nhận Dolby Atmos và hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao 24-bit, 96kHz. Nói cách khác, sản phẩm còn hứa hẹn mang lại trải nghiệm nghe vượt trội với tai nghe. Để tối đa hóa tính linh hoạt của máy tính bảng, hệ thống âm thanh trên Lenovo Tab Plus được phát triển cùng với JBL cho phép nó được sử dụng làm loa Bluetooth, tức là người dùng có thể phát nhạc từ bất kỳ thiết bị di động nào.

Không chỉ có âm thanh hàng đầu, Lenovo Tab Plus còn vô cùng tiện lợi với chân đế tích hợp có thể điều chỉnh lên tới 175 độ để có góc nhìn tối ưu. Ngoài ra, điều khiển âm lượng ứng dụng có thể tùy chỉnh cho phép người dùng điều chỉnh cài đặt âm thanh cho từng ứng dụng để phù hợp với sở thích của mình.

Chân đế có thể điều chỉnh đến 175 độ.

Lenovo Tab Plus kết hợp chất lượng âm thanh với màn hình 11,5 inch đạt chứng nhận 2K và tốc độ làm mới 90Hz. Chứng nhận TUV đảm bảo mức độ ánh sáng xanh thấp và loại bỏ hiện tượng nhấp nháy để mang lại sự thoải mái tối ưu cho thị giác trong các phiên xem kéo dài.

Lenovo Tab Plus được trang bị chip MediaTek Helio G99 và có bộ nhớ trong lên tới 256 GB có thể mở rộng qua thẻ microSD. Máy cũng có chứng nhận IP52 về khả năng chống nước và bụi, trong khi đó pin 8.600 mAh hứa hẹn thời gian hoạt động lên đến 12 giờ và hỗ trợ sạc nhanh 45W, cho phép sạc đầy chỉ trong 90 phút.

Để có trải nghiệm đọc thoải mái hơn, chế độ đọc đắm chìm sẽ mô phỏng kết cấu và màu sắc của các trang sách. Ngoài ra, Lenovo Tab Plus có thể được sử dụng làm khung ảnh kỹ thuật số hoặc đồng hồ khi ở chế độ chờ, tính năng này sẽ tự động được kích hoạt khi máy tính bảng được sạc theo chiều ngang bằng chân đế.

Các thông số kỹ thuật của máy cũng khá mạnh mẽ.

Lenovo hứa hẹn cung cấp cho Tab Plus các bản cập nhật phần mềm trong 2 năm, kèm theo các bản vá bảo mật cho đến tháng 6/2028. Sản phẩm tương thích với Lenovo Tab Pen Plus, bộ sạc tường Lenovo 68W USB-C, bàn phím không dây đa thiết bị của Lenovo và vỏ bảo vệ được làm bằng chất liệu Tyvek của Dupont và da PU.

Khôi Nguyễn - Gizmochina

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN