Hơn 100 triệu "Sam-fan" sẽ nhận được tính năng đắt giá này của Samsung

Bản cập nhật One UI 6.1 của Samsung sắp mang đến công cụ trí tuệ nhân tạo cho hơn 100 triệu người dùng.

Samsung bắt đầu triển khai giai đoạn tiếp theo của bộ công cụ Galaxy AI thông qua bản cập nhật One UI 6.1. Bản cập nhật này sẽ đến với các thiết bị Galaxy S23, Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5 và dòng Galaxy Tab S9 từ ngày 28/3.

Galaxy AI từng được ra mắt cùng dòng Galaxy S24 vào tháng 1. Theo Phó chủ tịch Nick Porter của Samsung, sau khi đợt triển khai đầu tiên hoàn tất, sẽ có hơn 100 triệu người dùng nhận được quyền truy cập vào Galaxy AI.

Samsung sắp mang Galaxy AI đến với hơn 100 triệu người dùng.

Hiện tại, Samsung cho biết vẫn đang đánh giá kĩ lưỡng việc đưa toàn bộ gói AI hay một phần của nó vào các thiết bị cũ hơn như dòng Galaxy S22 hay không. Công ty cũng hứa hẹn sẽ hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ cho trợ lý trò chuyện và dịch thuật trực tiếp trong thời gian còn lại của năm 2024.

Đây là một động thái quan trọng của Samsung nhằm mang đến trải nghiệm AI tiên tiến cho người dùng Galaxy. Galaxy AI cung cấp nhiều tính năng hữu ích như chỉnh sửa hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (Generative Edit), xem trước hình ảnh sống động trước khi chụp (Super HDR AI), …

Với việc triển khai Galaxy AI cho nhiều thiết bị hơn, Samsung sẽ có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ khác trong thị trường smartphone.

Đào Hoàng - GSMArena

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN