Hé lộ những bí kíp tặng quà cho phái đẹp ngày 8/3 “cánh mày râu” nên biết

Không khí ngày 8/3 đã rần rần ở khắp nơi, từ gia đình tới chốn công sở, các đấng mày râu đang “hao tâm tổn trí” suy tính nên làm gì, tặng gì để những người phụ nữ của mình vui nhất nhân dịp đặc biệt này.

Quầy hàng mỹ phẩm tại LOTTE Mart được trang hoàng tưng bừng chào đón ngày tôn vinh phái đẹp 8/3

Mùa lễ tôn vinh phụ nữ năm nay, LOTTE Mart được “kháo” là điểm đến yêu thích của đấng mày râu, bởi ở đó có những món quà mà phái đẹp thuộc các trường phái từ tinh tế, lãng mạn hay thiết thực đều thích mê. Không phải đau đầu tính toán, hay vất vả di chuyển nhiều nơi mua đủ những món quà khác nhau tặng bạn gái, vợ, mẹ, hay đồng nghiệp, cô giáo…chỉ cần đến LOTTE Mart đã có đủ mọi lựa chọn quà từ hoa, mỹ phẩm, trái cây, đồ gia dụng…

Đặc biệt, trong thời gian này, khi mua sắm tại siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc, các anh sẽ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi trong chương trình “Tôn vinh phái đẹp” từ nhà bán lẻ Hàn Quốc, kéo dài từ nay cho đến hết ngày 8/3/2023. Các sản phẩm được khuyến mại lên đến 50%, trải nghiệm với giá tốt hơn, tiết kiệm hơn, mua 1 tặng 1. Song song, nhiều chương trình “giá sốc” cũng được nhà bán lẻ Hàn Quốc triển khai dành tặng khách hàng thành viên áp dụng 3/3 – 5/3/2023.

Tùy vào sở thích, nhu cầu của người phụ nữ mà các anh nên chọn những món quà phù hợp để các chị em ưng ý nhất. Dưới đây là những “bí kíp” chọn quà cho các “style” phụ nữ khác nhau để các đấng mày râu tham khảo.

 Quà 8/3 dành cho phụ nữ thích làm đẹp

Những gói quà tặng tinh tế và thiết thực dành cho một nửa thế giới

Nhóm phụ nữ quan tâm đến sắc đẹp thì chắc chắn những món quà, như sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội đầu,…sẽ là những lựa chọn phù hợp cho ngày 8/3 tới. Với tinh thần tôn vinh phái đẹp, nâng niu bừng sắc, LOTTE Mart tung ra những thiết kế quà tặng tinh tế, sang trọng với mức giá tốt, đảm bảo khi các chị em nhận được đều cảm thấy hài lòng.

Chẳng hạn, Sữa tắm Faith in Nature 400ml các loại, giảm 42%, còn 91.900đ/chai; Nước tẩy trang Simple Dịu Nhẹ 400ml, giá ưu đãi 115.900đ/chai; Dầu gội Clear mát lạnh bạc hà 880g, giảm 94.200đ, còn 153.800đ/chai, tặng 1 ly Luminarc; Sữa rửa mặt Pond’s chống lão hóa 100ml giảm 41.100đ còn 79.900đ/tuýp. Đặc biệt, món quà LOTTE Mart dành cho khách hàng thành viên nữ, duy nhất ngày 8/3, với hóa đơn từ 600.000đ, tặng ngay 01 Bông tẩy trang Silcot 82 miếng.

Trong ngày 8/3, một giỏ hoa tưng bừng hương sắc cũng mang đến niềm vui hạnh phúc cho những người phụ nữ. Tại LOTTE Mart, các anh sẽ bất ngờ với những bó hoa tinh tế, rực rỡ có giá chỉ dưới 200 nghìn đồng. Ngoài ra, bó hoa 1 bông hồng nhỏ xinh nhưng cũng đủ yêu thương chỉ có giá 35.000đ cũng là một lựa chọn tuyệt vời đi kèm với một món quà để tặng các chị em.

Quà tặng cho chị em quan tâm đến sức khỏe

Khi sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của các chị em, thì xu hướng tặng quà sức khỏe trong những ngày lễ ngày càng thịnh hành trong những năm gần đây. Thấu hiểu được nhu cầu này, dịp 8/3 năm nay, LOTTE Mart đã tung ra chương trình “Trao tươi ngon, đẹp vóc dáng” với nhiều ưu đãi về thực phẩm, trái cây có mức giá giảm sâu, để các đấng mày râu thoải mái lựa chọn, tặng người phụ nữ của mình, mà không lo “cháy ví”.

Các mặt hàng trái cây ngoại nhập cũng nằm trong chương trình giảm giá hấp dẫn của LOTTE Mart như: Táo Cripps Red xuất xứ Nam Phi, giá khuyến mại 39.900 đồng/kg Táo Lolipop Pháp, giảm 20%, còn 69.900đ/kg, Việt quất Newzealand 125g, giảm 21%, còn 99.000đ/hộp, Cam Navel Ai Cập, giá 45.900đ/kg;…

Với chị em thích ăn ngon thì những sản phẩm thịt nhập khẩu, chất lượng cao, giàu dinh dưỡng cũng là một lựa chọn tốt trong dịp này. Chẳng hạn, Nạc lưng bò Úc nhập khẩu, giảm 23%, còn 595.000đ/kg; Ba rọi bò Mỹ Thảo Tiến 500g giảm 45.000đ còn 129.000đ/khay; Gầu bò Canada TDFOOD và Nạc vai bò Canada TDFOOD giảm 12%, đều với giá 149.000đ/khay.

Quà tặng là một ngày mua sắm tẹt ga cho các mẹ, các chị

Trong bối cảnh các gia đình hầu như đều phải thắt chặt chi tiêu hơn trong bối cảnh lạm phát, tình hình kinh tế khó khăn ảnh hưởng không nhỏ tới thu nhập, thì quà tặng 8/3 thiết thực cho các chị vợ, các mẹ là một buổi mua sắm và ăn chơi “tẹt ga” tại LOTTE Mart cũng là một lựa chọn tuyệt vời để cả nhà có một ngày trọn niềm vui bên nhau.

Anh Tuấn Long (Quận Gò Vấp, TP.HCM) tiết lộ, ngày 8/3 năm nay, anh lựa chọn LOTTE Mart là điểm mua sắm mọi món quà 8/3 để tặng cho cô giáo của 2 con. “Mình lên kế hoạch sẽ mời cả gia đình đến LOTTE Mart và dành tặng cho 3 thế hệ phái đẹp nhà mình, mẹ, vợ và con gái một buổi mua sắm thoải mái, mọi người tự tay lựa chọn những món đồ yêu thích, còn mình thì chỉ cần trả tiền thôi! Sau khi kết thúc tour mua sắm, sẽ là một bữa ăn tối vui vẻ, đầm ấm ngay tại một nhà hàng trong trung tâm thương mại LOTTE. ” Anh Long cười nói./.

Hãy xem trọn khuyến mãi hiện có tại các siêu thị LOTTE Mart để lựa chọn những món quà thiết thực dành tặng cho nửa thế giới yêu thương.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN