Giày đặc biệt mang thương hiệu Apple có giá gần 1,2 tỷ đồng

Một đôi giày thể thao Omega Sports Apple Computer đặt làm riêng từ giữa những năm 1990 hiện đã có sẵn để mua với giá 50.000 USD, tương đương một chiếc ô tô điện mới.

Một bộ sưu tập sản phẩm quý hiếm khác mang thương hiệu Apple vừa được phát hiện trên mạng, và lần này, đó là một đôi giày thể thao đặt làm riêng được tặng tại Hội nghị Bán hàng Quốc gia vào giữa những năm 1990.

Đôi giày thể thao được Sotheby's rao bán này có phần trên màu trắng, đế màu trắng và logo Apple kiểu cũ mang tính biểu tượng ở cả bên hông và lưỡi giày. Đôi giày được liệt kê là hàng mới trong hộp và thậm chí còn bao gồm một đôi dây buộc màu đỏ thay thế.

Tuy nhiên, đôi giày này chỉ có kích thước 10,5, vì vậy không phải bất cứ ai mang chúng về nhà có thể đeo nó để đi lại.

Vào tháng 3/2020, một đôi giày tương tự đã được bán đấu giá. Đôi giày thể thao đó được liệt kê là đã qua sử dụng và trong tình trạng tốt đã mang về số tiền 9.687 USD sau tổng cộng 20 lần đặt giá thầu.

Gần đây, một chiếc iPhone 4GB nguyên bản năm 2007 đã phá vỡ kỷ lục số tiền bán đấu giá khi mang về cho đơn vị đấu giá số tiền hơn 190.000 USD. Đó là chiếc iPhone 4GB được phát hành lần đầu vẫn còn niêm phong tại nhà máy.

Linh Hồ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN