Gái xinh Sài thành hủy hôn với thiếu gia 1 tuần trước đám cưới giờ thay đổi bất ngờ

Ở tuổi 31, cô nhận được nhiều khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng rạng rỡ. 

Sở hữu nhan sắc nổi bật, Cao Mỹ Kim được biết đến là ca sĩ, diễn viên, người mẫu tiềm năng của showbiz Việt. Cô từng tham gia nhiều dự án phim như Mùa hè sôi động, Những giấc mơ hồng, Chuyện đời, Mẹ và con trai, Dốc sương mù… Ngoài ra người đẹp sinh năm 1991 còn biết múa ballet, múa đương đại và dancesport.

Là mỹ nhân đa tài, xinh đẹp nhưng đường tình duyên của Cao Mỹ Kim không mấy suôn sẻ. Người đẹp Sài thành từng gây chú ý khi thông báo chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia. Tuy nhiên cuối năm 2016, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn cô hủy hôn bởi theo kế hoạch ngày 20/11/2016 sẽ diễn ra lễ ăn hỏi nhưng bị hủy không lý do. Mọi sự chuẩn bị như chụp ảnh cưới, chọn ngày lành tháng tốt, thậm chí đặt xong tiệc để tổ chức lễ kết hôn ngay sau khi đính hôn cũng bị huỷ.

Đến đầu năm 2017, cô mới chia sẻ với truyền thông rằng đã chia tay bạn trai từ cuối năm 2016 và hủy hôn chỉ trước cưới 1 tuần. Thậm chí mẹ cô cũng không biết đến việc hủy hôn, chỉ gần sát ngày cưới người đẹp mới chia sẻ với mẹ.

Sau ồn ào đời tư, Cao Mỹ Kim chọn cuộc sống bình yên, âm thầm hoạt động nghệ thuật và tham gia các gameshow, talkshow, phim ngắn chiếu trên YouTube. Cô là Trưởng ban MC của một kênh truyền hình. Hồi tháng 9/2022, cô đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Đẹp từng milimet, dành cho lĩnh vực trang điểm và người mẫu bán chuyên nghiệp.

Cao Mỹ Kim còn lấn sân sang kinh doanh và là bà chủ của một cửa hàng quần áo, nhà hàng Hàn Quốc, phòng trà. Cô cũng là CEO của một công ty giải trí truyền thông.

Ở tuổi 31, cô nàng được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng rạng rỡ. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường hay công việc nhưng không nhắc đến chuyện đời tư tình cảm.  Nữ diễn viên từng đăng tải những dòng trạng thái đầy triết lý: "Con người đến độ tuổi nào đó, tự nhiên không còn thích những gì ồn ào náo nhiệt, tâm thái bình thản, tự do. Mặc kệ là đời sống vật chất dư dả hay bần cùng, chỉ cần nội tâm bình thản, chính là sống một cuộc đời hạnh phúc".

Tuệ Minh (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN