Độc đáo camera giám sát hỗ trợ SIM 4G, sạc bằng năng lượng mặt trời

Camera này có thể sạc bằng năng lượng mặt trời khi kết hợp với tấm sạc tương thích.

EZVIZ vừa ra mắt loạt thiết bị mới trong bộ sưu tập Dream easy, Live smart. Tất cả được chia làm 4 nhóm sản phẩm chính như thiết bị nhà thông minh, camera thông minh, giải pháp dọn dẹp thông minh và lối vào thông minh. Mỗi nhóm sản phẩm đều sở hữu những thiết bị tiêu biểu, tích hợp nhiều tính năng.

Sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập là EB8 4G - camera pin sạc tích hợp công nghệ 4G. Đây là camera hoàn toàn không dây, có khả năng quay quét 360 độ, phát hiện hình dáng người và tiếng động bất thường, đàm thoại hai chiều.

Camera EB8 4G có thể sạc bằng năng lượng mặt trời khi kết hợp với tấm sạc tương thích.

Cụ thể, Wi-Fi và nguồn điện có thể là vấn đề gây trở ngại cho việc bảo vệ ngoài trời. Camera EB8 4G sẽ loại bỏ khó khăn này vì EB8 là camera sử dụng pin dung lượng lớn và kết nối bằng mạng 4G. Camera có thiết kế chống chịu thời tiết, mưa và tuyết, đồng thời có thể sạc bằng năng lương xanh nhờ tấm bảng điều khiển năng lượng mặt trời tương thích.

Đặc biệt, camera EB8 4G sẽ gửi những thông báo thông minh về các hoạt động được phát hiện. Người dùng có thể cài đặt camera để phát hiện các loại chuyển động (gồm động vật đang chạy), hay bật tính năng thông minh phát hiện chuyển động của con người để theo dõi tự động các hoạt động trong phạm vi quan sát của camera.

Không gian lớn hơn sẽ cần tầm nhìn rộng hơn và đó là khi camera EB8 4G phát huy tác dụng. Camera với khả năng quay quét cho góc quan sát 360 độ và hiển thị các chi tiết qua độ phân giải 2K. Người dùng có thể thiết lập tối đa 12 góc trên ứng dụng EZVIZ. Chỉ cần nhấp vào các góc đặt trước, camera sẽ tự động trở lại đúng vị trí.

EB8 4G có độ phân giải 2K.

Hơn thế, người dùng có thể kích hoạt chế độ xem trực tiếp qua giọng nói bằng khẩu lệnh “Hey Google” hoặc “Alexa” để kiểm tra tình hình trên màn hình lớn hơn. Các video đã quay và lưu trên thẻ nhớ microSD cục bộ lên đến 512GB hoặc đăng ký EZVIZ CloudPlay để có bộ nhớ đám mây được mã hóa.

Dịp này, EZVIZ còn giới thiệu các sản phẩm vệ sinh thông minh như robot hút bụi RS2, cây lau nhà thông minh RH2; thiết bị quản lý thông minh như router W3R, cổng kết nối A3 hay bộ cảm biến gia đình EZVIZ. Bên cạnh đó, EZVIZ còn cho ra mắt các phiên bản cải tiến của chuỗi sản phẩm chuông và khóa cửa thông minh, bao gồm khóa cửa thông minh LT70, chuông cửa thông minh kết hợp camera HP7.

Anh Phạm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN