Diễn viên đóng thế vừa đạt nút Kim Cương YouTube nhanh nhất Việt Nam là ai?

Sau 2 năm lập kênh, Ben Eagle vừa đạt nút Kim Cương của YouTube.

Kênh YouTube của diễn viên đóng thế, đạo diễn hành động - Ben Eagle - vừa cán mốc 10 triệu lượt theo dõi, trở thành kênh YouTube thứ 11 tại Việt Nam đạt được nút Kim Cương.

Trong hai năm hoạt động, Ben Eagle được biết đến là nhà sáng tạo nội dung mới lạ xoay quanh chuyên môn võ thuật, kết hợp với các tình huống đời sống, đồng thời liên tục cập nhật xu hướng mới trên mạng xã hội.

Ben Eagle vừa đạt được nút Kim Cương của YouTube.

Kênh YouTube của Ben Eagle cũng liên tục ghi nhận những thành tích đáng chú ý như đạt nút Bạc YouTube sau 3 tháng, đạt nút Vàng sau 9 tháng, đồng thời cũng là một trong những kênh YouTube Shorts phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, Ben Eagle cũng trở thành đại diện của Việt Nam trong số 6 nhà sáng tạo nội dung thành công ở châu Á Thái Bình Dương được YouTube giới thiệu trên trang blog của nền tảng này.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, Ben Eagle cũng lọt top 25 Kênh YouTube Shorts nổi bật nhất Việt Nam được YouTube vinh danh trong một sự kiện của YouTube.

Các nội dung hút hàng trăm triệu lượt xem của kênh Ben Eagle.

Hiện tại, kênh Ben Eagle có hàng nghìn video với hơn 4,8 tỷ lượt xem, trong đó bao gồm hàng trăm video trên 1 triệu lượt xem và liên tục lọt top thịnh hành YouTube hàng tuần. Với thành tích cán mốc 10 triệu lượt theo dõi, Ben Eagle là kênh có thời gian đạt nút Kim Cương nhanh nhất tại Việt Nam.

Không chỉ thu hút người xem trên YouTube, Ben Eagle cũng là 1 hot Tiktoker với hơn 5 triệu người theo dõi. Các nội dung của anh không chỉ gây chú ý vì sự sáng tạo, yếu tố mới lạ mà còn là sự đa dạng trong nội dung và việc nghiêm túc đầu tư các nội dung chỉn chu và thú vị.

Ben Eagle (sinh năm 1991) tên thật Trịnh Công Tuấn, là võ sư, đạo diễn hành động, diễn viên đóng thế. Trước khi tham gia sáng tạo nội dung giải trí anh từng đảm nhận vai trò đạo diễn hành động của nhiều bộ phim ăn khách như Phúc Cọp, Bão Ngầm, Chị Mười Ba, Nghề Siêu Dễ, Kẻ Ẩn Danh, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Người Trong Giang Hồ… Anh cũng là đạo diễn hành động của nhiều phim ngắn, phim ca nhạc...

Phan Vĩ Đăng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN