Cơ ngơi của dàn sao Táo Quân: Người ở penthouse, người ở nhà thuê

Cùng xem chốn đi về của dàn nghệ sĩ nhà Táo nhé.

Càng những ngày cuối năm, người hâm mộ càng háo hức chờ đón chương trình "Táo Quân" với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý... Bên cạnh nội dung của chương trình, cuộc sống, chốn đi về của dàn nghệ sĩ nhà Táo cũng nhận được nhiều quan tâm.

Nghệ sĩ Tự Long chuyển về nhà mới 

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Tự Long hé lộ cơ không gian nhà mới. Theo đó, căn nhà của gia đình nghệ sĩ Tự Long rất ấm cúng, rộng rãi, ban công đẹp với nhiều cây xanh. Nội thất nhà mang phong cách truyền thống.

Căn nhà được thiết kế theo phong cách truyền thống 

Ban công có nhiều cây xanh 

Sau thời gian dài vắng bóng để chữa bệnh, nghệ sĩ Công Lý đã trở lại sân khấu "Táo Quân" với vai khách mời để phù hợp với tình hình sức khỏe. Là nghệ sĩ gạo cội, hoạt động nghệ thuật đã 28 năm, anh nhận được nhiều yêu mến của người hâm mộ.

Kết hôn lần thứ 3 với nhà báo Ngọc Hà, cuộc sống sau hôn nhân của nam nghệ sĩ cùng vợ trẻ nhận được nhiều chú ý. Hồi tháng 3/2022, nhiều người bất ngờ khi biết nơi ở hiện tại của vợ chồng "cô Đẩu" Công Lý là nhà đi thuê: "Thật sự, khi chuyển về nơi ở mới, dù nhà đang ở này là nhà thuê của hai vợ chồng thôi nhưng mình thấy vui vẻ và bình yên hơn rất nhiều", Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

Vợ chồng nghệ sĩ Công Lý dành nhiều thời gian chăm chút cho tổ ấm

Trước đó, vợ chồng nam nghệ sĩ sống trong căn chung cư ở quận Cầu Giấy rồi chuyển sang căn chung cư ở quận Hai Bà Trưng. Dù là nhà đi thuê nhưng cả hai dành nhiều tình cảm cho tổ ấm này, trang trí, chăm chút cho không gian sống luôn ấm cúng. Trong nhà Ngọc Hà thường xuyên cắm hoa tươi để mang đến niềm hứng khởi cho hai vợ chồng.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà cho biết vợ chồng cô quyết định chuyển về đây để gần gũi gia đình. Từ ngày về sống gần người thân, tinh thần cả hai cũng phấn chấn, lạc quan hơn.

Cơ ngơi đẹp như mơ của gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc

“Nam Tào” Xuân Bắc từng khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ biệt phủ đẹp như resort tại ngoại thành Hà Nội.

Không gian sống của gia đình danh hài tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn, trồng cây và tạo hình non bộ.

Căn nhà được thiết kế hai tầng, xây dựng bằng gỗ theo kiến trúc thuần Việt với mái ngói đỏ tươi, không gian mở gần gũi với thiên nhiên.

Gia đình MC Thành Trung sống trong căn penthouse sang trọng 

Hồi năm 2004 - 2005, MC Thành Trung tham gia chương trình "Gặp nhau cuối năm" với vai trò hoạt náo viên. Sau đó anh bén duyên với sân khấu "Táo Quân" bằng vai Táo Y tế trong hai năm 2007 - 2008. Những năm sau, anh đảm nhận vai Táo Nông dân (2009), Táo Quy hoạch (2010), người nhà Thiên Lôi (2011), Táo Điện lực (2012). Mùa “Táo Quân” 2014, Thành Trung vào vai Doanh nghiệp. 9 năm sau, anh trở lại với một vai nhỏ khiến người hâm mộ tò mò. Tuy nhiên nam MC chưa hé lộ nhiều về vai diễn này.

Nội thất được chăm chút tỉ mỉ 

Từng là diễn viên hài chuyển hướng sang làm MC, Thành Trung gặt hái được nhiều thành công và có cuộc sống dư dả, sung túc bên cạnh bà xã Ngọc Hương cùng các con.

Gia đình anh sinh sống trong căn penthouse rộng 206m2, trị giá khoảng 18 tỷ đồng tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội. Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tối giản đồ đạc để tiết kiệm không gian, tạo sự rộng rãi thoáng đãng.

Gia đình nam MC cũng chú trọng trồng cây xanh 

Nội thất được vợ chồng nam MC chăm chút tỉ mỉ, lót sàn gỗ tạo sự sang trọng. Phòng khách rộng rãi còn có một tủ gỗ lớn để trưng bày các vật lưu niệm. Khu bếp gọn gàng, bàn ăn lớn để cả nhà quây quần, còn có quầy rượu đẳng cấp. Đặc biệt vợ chồng anh còn dành riêng 1 phòng để đồ giày dép, quần áo.

Lam Giang (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN