Cô con gái của "Thiên hậu Hong Kong" Vương Phi đẹp quyến rũ ở tuổi 17

Lý Yên ở tuổi 17 xinh đẹp, theo đuổi gu thời trang gợi cảm.

Năm nay Lý Yên - con gái của "Thiên hậu Hong Kong” Vương Phi và tài tử Lý Á Bằng tròn 17 tuổi. Những thông tin về cuộc sống, sắc vóc của thiếu nữ này luôn là đề tài được truyền thông lẫn công chúng quan tâm. Vốn có năng khiếu nghệ thuật từ bé, nên Lý Yên được bố mẹ tạo điều kiện đi du học nước ngoài. Cô hiện đang theo học tại ngôi trường tư thục nổi tiếng với mức học phí đắt đỏ lên đến khoảng 820.000 NDT (hơn 2,7 tỷ đồng) Collège Alpin Beau Soleil, tại Thụy Sĩ. 

Ở tuổi 17, Lý Yên theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, khoe được body quyến rũ, với chiều cao nổi trội lên đến 1,73m. Trong những tấm hình khoe dáng hay chụp vội khi cô bước đi trên đường phố, nhiều bình luận của dân mạng còn khen ngợi thần thái Lý Yên giống với người mẹ nổi tiếng của mình. 

Trong bức hình gần đây nhất, Lý Yên ra dáng thiếu nữ khi diện sơ mi trắng, khoe thần thái trên phố. 

Vốn có dị tật môi bẩm sinh, song Lý Yên được bố mẹ đưa ra nước ngoài phẫu thuật từ nhỏ. 17 năm qua, cô phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để có được đôi môi bình thường như hiện tại. Nhờ sự thay đổi này mà cô nàng tự tin hơn khi cười, chụp hình. 

Thiếu nữ 17 tuổi được nhiều người nhận xét là thừa hưởng vóc dáng mảnh mai, body thon thả từ mẹ. So với nước da có phần ngăm đen thuở bé, con gái Lý Á Bằng ở tuổi trưởng thành sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào. Ở độ tuổi dậy thì, cô nàng chạy bộ, bơi lội để giữ dáng đẹp. Cô có dáng người thanh mảnh từ bé, thế nên Lý Yên không có chế độ ăn kiêng khắt khe nào, thay vào đó, cô nàng chọn ăn các món ăn có nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước để giữ dáng đẹp da. 

Lý Yên chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng đẹp. 

Bên cạnh đó, khi có thời gian rảnh rỗi, cô nàng cũng thường xuyên tụ họp, đi bơi cùng bạn bè. Theo truyền thông Trung Quốc, Lý Yên là người hướng ngoại, vui tính nên có nhiều bạn bè. Cô nàng cũng có niềm đam mê thời trang và làm đẹp nên thường xuyên tìm tòi, đổi mới phong cách ăn mặc. Ở độ tuổi dậy thì, Lý Yên rất hạn chế make up, cô thường xuyên để mặt mộc, dùng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng trước khi ra ngoài. 

Bên cạnh những bình luận khen ngợi sắc vóc thì cũng có không ít ý kiến cho rằng Lý Yên ăn diện quá gợi cảm khi thấy cô đăng những tấm hình mặc bikini. Thậm chí, có thời điểm cô nàng phải xóa Instagram vì không chịu nổi những bình luận trái chiều từ dân mạng. Vương Nhi cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ con gái. Trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, cô nói rằng: "Ở giai đoạn trưởng thành của con trẻ, cá tính và tương lai của chúng phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý của cha mẹ. Tôi nghĩ, con gái tôi rất xinh đẹp và không có vấn đề gì".

Minh Hà

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN