Chuyện tình 17 năm "xuyên biên giới" của vợ chồng Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh

Chuyện tình yêu và hôn nhân của vợ chồng nam nhạc trưởng tại "Khách sạn 5 sao" gây chú ý.

"Khách sạn 5 sao" tuần này có sự tham gia của vợ chồng nhạc trưởng Đồng Quang Vinh - nghệ sĩ piano Mạc Song Song. 

Vợ chồng nhạc trưởng Đồng Quang Vinh – nghệ sĩ piano Mạc Song Song

Cặp vợ chồng tài sắc này quen nhau khi đang theo học âm nhạc hệ Đại học ở Trung Quốc. Nghệ sĩ piano xinh đẹp cho biết, cô là người chủ động mời chồng đi ăn tối, tuy nhiên không phải mời riêng Đồng Quang Vinh mà đi cùng cả nhóm vì: “Em sáng tác một bài thiếu chỉ huy nên có một bạn giới thiệu một chỉ huy học sinh. Anh tham gia rất nhiệt tình, nên em muốn cảm ơn và mời đi ăn”. Đồng Quang Vinh lúc này trúng tiếng sét ái tình: “Hồi đó mình ngoan, chú tâm học hành, chưa nghĩ yêu một cô gái sớm như vậy. Bỗng sét đánh đùng một cái, tự nhiên như có cái gì dẫn lối"…

Thế nhưng, quãng thời gian đầu yêu đương, hai người liên tục chia tay. Tháng đầu tiên chia tay tới 4-5 lần. Mỗi lúc như vậy, Đồng Quang Vinh lại ra sức làm hoà. Không chỉ khó khăn vì đang đi học, sợ ảnh hưởng tới học tập, Mạc Song Song còn đau đáu nỗi niềm vì người yêu quê Việt Nam, cô ở Trung Quốc, sẽ có rất nhiều sự khác biệt về văn hoá, khoảng cách địa lý.

Cặp đôi có những chia sẻ gây chú ý về câu chuyện tình yêu "xuyên biên giới" trên sóng chương trình

Thế nhưng, sau tất cả, cả hai về Việt Nam làm đám cưới, sinh con. Mạc Song Song đã trở nên gắn bó với Việt Nam.

Ở phần tiếp theo của chương trình, những chiếc bánh ngọt đưa 2 khách mời đến với câu chuyện của hiện tại. Cả hai thú nhận đều hơi tham việc. Mạc Song Song sáng tác và hoạt động biểu diễn, còn Đồng Quang Vinh làm nhạc trưởng có lúc còn “đá sân” soạn nhạc, biểu diễn, dạy trẻ con. Anh chia sẻ: "Âm nhạc như là không khí đối với mình”.

Cặp đôi gửi tặng món quà đặc biệt tới khán giả

Cuối chương trình, cặp vợ chồng dành một món quà đặc biệt gửi tới khán giả đó là tiết mục kết hợp giữa âm nhạc phương Tây và âm nhạc truyền thống của Việt Nam. Có thể nói, âm nhạc đưa họ đến với nhau, gắn kết bên nhau, chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc gia đình trên hành trình tình yêu dài hơn 17 năm qua.

"Khách sạn 5 sao" phát sóng 12h00 Chủ nhật ngày 12/3/2023.

Minh Hà

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN