Chiếc iPhone đang có giá rất hời nhờ iPhone 15

Có giá bán khoảng từ 15,8 triệu đồng, iPhone 13 thực sự đang trở thành món hời cho nhiều người khi muốn sở hữu một iPhone mới mà không quá tốn kém cho iPhone 15.

Mặc dù ra mắt vào năm 2021, iPhone 13 vẫn mang lại giá trị lớn. Sản phẩm có thiết kế và hầu hết các tính năng tương tự với iPhone 14 nhưng hiện có mức giá rất hấp dẫn. Hãy xem gần đây có điều gì thay đổi hay không và liệu việc mua iPhone 13 vào năm 2023 có còn là một sự lựa chọn khôn ngoan hay không?

iPhone 13 có giá bán khoảng từ 15,8 triệu đồng tại Việt Nam.

Cần tiết kiệm tiền

Sở hữu iPhone 13 ngay từ bây giờ là một bước đi thông minh chủ yếu vì nó phù hợp với túi tiền. Khi so sánh nó với iPhone 15 và 14, iPhone 13 là một lựa chọn khá tốt, đặc biệt khi Apple vẫn bán sản phẩm này 2 năm sau khi ra mắt và giảm biến thể cơ bản ở mức khoảng gần 5 triệu đồng so với giá ban đầu. Mặt khác, cùng dung lượng lưu trữ nhưng iPhone 14 vẫn đắt hơn khoảng 2,5 triệu đồng, còn iPhone 15 có giá từ 21,4 triệu đồng. Điều này khiến iPhone 13 trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn nâng cấp mà không phải tốn nhiều tiền.

Người dùng có thể mua iPhone 13 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc hoặc thông qua Apple Store Việt Nam. Với số tiền tiết kiệm được, người dùng có thể mua phụ kiện cho iPhone mới, chẳng hạn bộ sạc (không đi kèm trong hộp), vỏ bảo vệ hoặc cặp tai nghe AirPods….

Tóm lại, nếu muốn một chiếc iPhone vừa túi tiền nhưng có hiệu năng ổn, camera đáng tin cậy, thời lượng pin dài và hỗ trợ iOS mới nhất thì iPhone 13 là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, mua một chiếc ngay từ bây giờ có thể giúp người dùng tiết kiệm được hàng triệu đồng về lâu dài.

Sức mạnh phần cứng của iPhone 13 vẫn khá tuyệt.

Phần cứng và phần mềm tuyệt vời

Ngoài giá phải chăng, một lý do khác để chọn iPhone 13 là vì nó có phần cứng gần giống với iPhone 14 có giá cao hơn khoảng 2,5 triệu đồng. iPhone 13 cung cấp cho người dùng màn hình OLED Super Retina 6,1 inch tương tự, khả năng chống bụi và nước IP68, mặt kính Ceramic Shield cứng, hỗ trợ iOS mới nhất, Face ID, pin tốt,… giống như iPhone 14.

Tuy iPhone 14 có một số cải tiến nhỏ về phần cứng như chip xử lý tốt hơn một chút, RAM nhiều hơn và camera cải tiến, nhưng những khác biệt này thường nhỏ đến mức hầu như mọi người không nhận thấy chúng và họ không biện minh cho mức giá cao hơn. Ngoài ra, cả hai điện thoại đều nhận được các bản cập nhật phần mềm đồng thời từ Apple, vì vậy người dùng cũng được bảo vệ ở đó.

Do đó, nếu đang tìm kiếm một chiếc iPhone đáng tin cậy với phần cứng hàng đầu nhưng không quá tốn kém thì iPhone 13 là lựa chọn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Khôi Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN