Chàng trai 20 tuổi quỳ gối cầu hôn "bạn gái" bằng tuổi mẹ mình

Màn cầu hôn của chàng trai 20 tuổi với người bạn gái hơn 40 tuổi trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các nền tảng MXH.

Mới đây, một chàng trai 20 tuổi sinh sống tại Sơn Đông (Trung Quốc) đã tổ chức lễ đính hôn với người bạn gái. Điều đáng chú ý ở đây là người bạn gái có sự chênh lệch tuổi tác rõ ràng. Nếu như anh chàng 20 tuổi thoạt nhìn như học sinh thì bạn gái lại trông khá lớn tuổi.

Cụ thể, người bạn gái diện áo sườn xám vàng xuất hiện trước hội trường lễ đính hôn. Ban đầu mọi người đều lầm tưởng người này là mẹ chú rể hoặc mẹ cô dâu vì cô trông tầm hơn 40 tuổi. Và khi chàng trai quỳ gối cầu hôn thì mọi người mới bất ngờ vì đó hoá ra lại là cô dâu. Cả hội trường đều tỏ ra ngỡ ngàng vì màn cầu hôn đặc biệt này.

Sau khi loạt ảnh được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự khó tin khi một chàng thanh niên lại quyết định kết hôn với người bạn gái gần bằng tuổi mẹ mình. Thậm chí, có người còn đặt ra nghi vấn, anh chàng đến với người bạn gái hơn tuổi vì tiền?

Phía dưới bài đăng có rất nhiều bình luận để lại: “Cô dâu trông giống mẹ chú rể vậy”, “Có lẽ chú rể chỉ thích cảm giác được bảo vệ vì cô dâu khá lớn tuổi”, “Cô dâu quá già, chú rể lại quá trẻ”, “Tại sao chàng trai 20 tuổi lại chọn kết hôn với người lớn tuổi như vậy nhỉ? Tôi dám chắc là vì tiền rồi”, “Cặp đôi này sớm đường ai nấy đi thôi”, “Ham tiền nên mới kết hôn rồi”.

Ngoài những bình luận của cư dân mạng, phía cô dâu khá bức xúc và lên tiếng đính chính: “Do tôi chọn chiếc váy không phù hợp. Chiếc váy này khiến tôi trông già hơn. Trên thực tế tôi chỉ hơn 30 tuổi thôi. Hơn nữa, hai chúng tôi kết hôn vì tình yêu và không liên quan gì đến lợi ích nào cả”.

Vân Anh - Sohu

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN